<<>>ศึก ONE ลุมพินี 34 นัดประวัติศาสตร์ วันที่ 22 กันยายน 2566 เดือดปูดๆ เมื่อทาง “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่9” แชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งฟลายเวต ได้มาเปิดใจเปิดปาก ก่อนดวลกับตัวจิ๊ด “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลกมวยไทยรุ่นเดียวกัน หลังจากกวาดเรตติ้งทันทีเมื่อเปิดตัว บัตรถูกขายไปหมดเกลี้ยงแล้วในตอนนี้

 

 

จากการให้สัมภาษณ์ของเจ้าซุปเปอร์เล็ก ต่อผู้สือข่าวขณะเก็บตัวฝึกซ้อมที่ค่ายมวยหยกขาวแสนชัยยิม * ในภาพรวมผมพอใจในการเตรียมตัวชนรถถัง ร่างกายในตอนนี้โอเลย แม้จะมีปัญาเรื่องน้ำหนักนิดหน่อย  ไม่ใช้ปัญหาที่ต้องกังวล เราทำการบ้านหาช่องทางเข้าทำ กับสไตล์มวยอย่างเขา พร้อมกับการเปิดเกมตอบโต้แบบหมดจด ถึงเวลานี้ ผมพร้อม สุด..สุด ครับ*

 

แต่..ไฮไลท์ของการพูดคุย เมื่อซูปเปอร์เล็กได้เอยขึ้นมาว่า การศึกครั้งนี้เดิมพันสูงมาก หากเขาสามารถคว้าแชมป์ 2 กติกาในครั้งนี้ได้ “ผมถือว่าได้ทำฝันที่สูงสุดจบลงแล้ว และมันอาจจะเป็นไฟต์สุดท้ายอำลาของผมก็เป็นได้ เพราะมาถึงตรงนี่จุดนี้ วันนี้ ผมยอมรับว่ามันอิ่มตัว หากไม่มีอะไรที่น่าท้าทายมากกว่านี้… แล้ว

 

 

สำหรับ ซุปเปอร์เล็ก เข้าร่วมชายคารายการของวัน แชมเปียนชิพ ชกมา 12 ครั้ง ชนะ 11 แพ้ 1 ทำสถิติที่น่าทึ่งเฉลี่ยไม่ถึง 10 นาทีต่อหนึ่งไฟต์ แม้จะอายุแค่27ปี แต่สำหรับวงมวยไทยแล้วเขาโชกโชนขึ้นชกมาแล้วกว่า100ไฟต์ หากเลิกเร็ว เลิกจริง ดั้งพูด เขาอาจจะพลาดโอกาสทองกับวลีที่ว่า อายุน้อย ร้อยล้าน นา ครับ..แฮ่..

 

News  Photo Credit :: www.dailynews.co.th/www.onefc.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments