@By:: KOMTHAITHAIREC

 

<<>> ทำที่ทำท่าน่าจะไปได้สวบ เมื่อมีการเปิดภาพของ บังจู เจ้าหนูมหัศจรรย์ แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน บนแผ่นดินมะกันจากเพจของตัวเอง แม้จะมองไทน์ไลท์ของน้องเขาจากวันนั่นถึงวันนี้ ต้องถือว่ายังคลุมเครือ มีดราม่าติดหลังออกจากเมืองไทย แต่กับจุดมุ่งหมายแล้วดูจะชัดเจน กับสิ่งที่กำลังก้าวเดินเข้าไปหา รวดเร็วแข่งและสยบดราม่า เป็นของจริง เพียงไม่ถึงสัปดาห์ ทุกสิ่งทุกอย่างที่หวังไว้ในตอนแรก มันยิ่งกว่าฝัน น้องเขาสามารถพาตัวเองเดินป๋อในค่ายแคมป์ top rank ยิมในลาสเวกัสเรียบร้อยแล้ว ต้องถิอว่าทีมงานของหยกขาวเขาทำจริง ทำจัง เพาเวอร์ถึง ที่สามารถดิวกับทางโปรโมเตอร์ใหญ่ระดับโลกอย่าง top rank เพื่อให้เจ้าแสงอาทิตย์ได้เริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ ได้อีกครั้ง 

 

 

สำหรับแฟนมวยที่เมืองไทยแล้ว ต้องถือว่าทำใจได้ลำบากนิดๆ แม้งานนี้จะดูเคลียร์ไม่ชัดสักเท่าไหร่ หลายEPที่ออกจะมาจากทางบอสTL เสี่ยเอี๊ยง เสียส่วนใหญ่ แต่หากจะมองอีกด้านหนึ่ง เข้าใจได้ว่า ทีมลูกทรายกองดิน กำลังจะสร้างผลงาน เพื่อที่จะลบล้างคำครหา ดราม่า จากเมืองไทย มากกว่าในตอนนี้ เข้าตำรา *ตู*จะไม่ขอพูดมาก ต่อยลูกเดียว..

 

 

ก็ขอให้น้องเขาประสบความสำเร็จนะครับ เพราะมื้อนี้เดินพันเราราคาสูง หากทุกสิ่งทุกอย่างสมประสงค์คาดเข็มขัดแชมป์โลกได้ ถือว่าสยบดราม่าเลย ไม่เสียหาย แต่หากประสบความล้มเหลว งานนี้ถึงกับจมธรณี เลย นา.. สู้สู้ สู่ฝัน นะครับ..

 

 

 

News  Photo Credit :: แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน –

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments