@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ช่วงนี้..ถือว่าน่าจะเป็นรายการโยนหนิถามทางมากกว่า กับเจ้า เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด หลังโชว์เริดคว้าชัยชนะน็อกเอาต์ยกเก้าเหนือ เออร์รอล สเปนซ์ จูเนียร์ ขึ้นสู่อันดับหนึ่งของโลกกำปั้น ปาดหน้าเจ้ามอนสเตอร์ยุ่น อิโนอูเอะ แบบเจ็บๆ

 

 

Brian “BoMac” McIntyreโค้ชของ Crawford ได้เปิดเผยข่าวที่พูดคุยกับ ProBoxing ว่า ในตอนนี้เรากำลังโฟกัสไปที่ คริส ยูแบงค์ จูเนียร์ ที่ล่าสุด เอาชนะ เลียม สมิธไปในยกที่10 นักชกในพิกัดมิดเดิ้ลเวต เพราะตามไทน์ไลท์ของเขาแล้วคือการข้ามพิกัดรุ่นขึ้นไปลุย ก่อนจะไปถึงอยากจะทดสอบกับอดีตแชมป์โลกตัวเก่งอย่างยูแบงค์ นั่นเอง

 

แต่ล่าสุด..ทางทีม Errol Spence Jr. ได้เปิดประเด็นขึ้นมาอีกแล้ว เรียกร้องสิทธิ์ของตัวเองในไฟต์ รีแมตช์เพื่อต่อสู้กับ Terence Crawford อีกครั้ง แม้จะยังไม่มีข้อมูลที่แน่นอนเกี่ยวกับวันที่และสถานที่ชกสำหรับ Crawford vs Spence II แต่ความเป็นไปได้ที่คาดไว้ น่าจะเป็นก่อนสิ้นปีหรือไตรมาสแรกของปี 2024 นี้

 

 

ข่าวนี้เกิดขึ้นหลังจากครอว์ฟอร์ดระบุเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าเขาต้องการสร้างความท้าทาย เพื่อที่จะเป็นแชมป์โลกสามรุ่นพิกัดก่อนที่จะแขวนวม โดยการเผชิญหน้ากับเจอร์เมลล์ ชาร์โล หรือคาเนโล อัลวาเรซ อย่างไม่มีปัญหา ซึ่งทั้งคู่เป็นแชมป์โลกและจะกำลังจะทำการชกประชัด30กันยายนนี้ 

หากข่าวไฟต์ Crawford-Spence II เป็นจริงขึ้นมา เขาก็ไม่ต้องมีความจำเป็นที่จะต้องขึ้นชกกับยูแบงค์ อีกต่อไป เพราะในเดือนพฤศจิกายน/ธันวาคม อาจเป็นการศึกคำรบ2 ที่น่าจะมีมูลค่าของตลาดที่มากกว่า เป็นไหนๆ เน้อะ

 

News  Photo Credit :: proboxtv.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments