@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> อีริค ‘มินิ แพ็คแมน’ โรซ่า (6-2-0; 1KO) แชมป์โลกปกติรุ่นมินิมั่มเวตของ WBA ชาวโดมินิกัน คู่มั่นคู่หมายของเจ้านูน น็อกเอาท์ ซีพีเอฟ ซุปเปอร์แชมป์ในไฟต์หาหนึ่งเดียวหนึ่งแชมป์โลกสมาคมมวยโลก ล่าสุดโชว์ฟอร์มเริดข่มขวัญ เอาชนะคู่ชกในไฟต์ป้อง หลังจากลุ้นระทึก เมื่อออร์ลันโด้ ปิโน่ (14-1-0; 8KO) ผู้ท้าชิงชาวเวเนซุเอลา ยังไม่เดินทางมาตามกำหนดที่แจ้งเอาไว้แม้ในตอนแรกจะเป็นการออกข่าวว่านี้เป็นเพียงแค่การชกอุ่นของเจ้าโรซ่า แต่ที่สุดทาง WBA อนุมัติให้เป็นการชกป้องกันตำแหน่งไปเลย

 

                                               www.fdbplus.com

 

ร้อนๆ ทุกอย่างจบลงไปแล้ว เมื่อผลการชกของคู่นี้  Erick Rosa สามารถเรียกฟอร์มแจ่มหลังจากห่างหายไปนานถึง20เดือน โดยการเอาชนะต่อผู้ท้าชิง ออร์ลันโด้ ปิโน่  เมื่อจบยก8 ปิโน่ไม่ยอมออกจากมุมมาชก ขอยอมแพ้ไปในที่สุดต้นยกที่9 ที่ปาเบลลอน เด เอสกริมา ในซานโตโดมิงโก ในสาธารณรัฐโดมินิกัน 

 

การชกครั้งต่อไปของโรซ่าจะเกิดขึ้นในรายการของ Premier Boxing Champions (PBC) สนามลาสเวกัสหรือมินนิอาโปลิส หรือในรายการที่โปรโมตโดย Shuan Boxing ในเฮติ การแข่งขันของพวกเขาจะต้องเกิดขึ้นไม่เกินวันที่ 19 ตุลาคม ตามคำตัดสินของ WBA ในการชกกับเจ้านูน น็อกเอาท์ ซีพีเอฟ งานนี้เราโกนอกแน่นอน ลุ้นกัน

 

Rosa Stops Pino; Sets Up Showdown With Knockout CP Freshmart

                         3kingsboxing.com

 

ตอนนี้มาชมคลิปกันของเจ้า อีริค ‘มินิ แพ็คแมน’ โรซ่า ที่จัดการ ออร์ลันโด้ ปิโน่ จนไม่ยอมออกมาชกในยกที่9 ว่าเริดขณะไหน..

 

@คลิกนาทีที่::5.25.00น.

Shuan Boxing

News  Photo Credit :: www.boxingscene.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments