<<>> จบสิ้นการรอคอย ถึงเวลาที่แฟนมวยได้ลุ้น 10.00 น. ที่ผ่านมา ณ.ค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่นจังหวัดนนทบุรีได้มีพิธีชั่งน้ำหนักประชุมกติกาและตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการ ผลปรากฏว่านวพลชั่งครั้งเดียวผ่าน 118 ปอนด์พอดี ส่วนเอสโตรลาปิโอชั่งน้ำหนักครั้งแรกเกินอยู่ 1 ขีดต้องออกไปวิ่งลดน้ำหนักก่อนจะกลับมาและชั่งหนที่2ได้เท่าพิกัดผ่าน จากนั้นเป็นการตรวจร่างกายซึ่งผลการตรวจนักมวยทั้งคู่แข็งแรงสมบูรณ์ดีพร้อมทำการชกกันแน่นอน

 

 

หลังชั่งน้ำหนักผ่านแล้วนวพลเปิดเผยว่านี่คือโอกาสสุดท้ายของชีวิตแล้วขอทุ่มเทเต็มที่คว้าชัยชนะมาให้ได้ตนรอโอกามานานขอให้แฟนมวยมาเชียร์กันเยอะๆส่วนทางนักชกตากาล็อกกล่าวว่าตนมั่นใจว่าจะเป็นผู้ชนะแม้ว่าจะมาชกในถิ่นของนวพลเพราะศึกษาแก้ทางมาอย่างดีและมั่นใจในฝีมือตัวเองเหนือกว่านวพลการชกต้องสนุกแน่นอน

 

 

ทางด้านเสี่ยฮุยสุรชาติพิสิฐวุฒินันท์โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขันกล่าวว่านี่คือไฟท์สำคัญที่จะตัดสินชะตาของนวพลและวงการมวยสากลเมืองไทยหากว่าผ่านไปได้แล้วนวพลจะได้ชิงแชมป์โลกวงการมวยสากลเมืองไทยก็จะคึกคักขึ้นขอเรียนย้ำว่าอยากให้แฟนมวยมาชมที่เวทีกันเยอะๆเพื่อเป็นกำลังใจให้นวพลนะครับ

 

 

สำหรับมวยคู่ประกอบรายการคู่อื่นก็ผ่านการชั่งน้ำหนักกันไปไร้ปัญหาคู่เปิดหัวธนันท์ชัยจรูญภักดิ์พบอภิสิทธิ์บุญตั้งคู่ที่ 3 ที่แฟนมวยรอคอยขวัญใจคนเดิมพี่แหลมศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่นคอุ่นหมัดกับปีใหม่เล็ก ฟิฟตั้ไฟท์คลับตบท้ายอีก 2 คู่สถาพรสะอาดดาวรุ่งดวงใหม่ปะทะกับผู้ใหญ่ศรีอ.ประมวลศักดิ์และดนัยเงียบภูเขียวกลับมากู้ชื่ออีกครั้งกับธานี นะรินรัมย์ประตูเปิดบ่าย 2 โมงเป็นต้นไปไป

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments