<<>> กลายเป็นข่าวร้อนๆ ที่แลบออกมาจากบอสชาตรี ของไฟต์ศึกมวยคู่ที่สองที่มีเดิมพันสูงเสียดฟ้า ค่าตัว10ล้านบาท ต่อจากคู่เจ้ารถถัง-ซุปเปอร์เล็ก โดยไทน์ไลท์ของคู่ชิงแชมป์โลก ONE ในรุ่นอะตอมเวตหญิง เฉพาะกาล (105-115 ป.) ระหว่างนักชกสาวไทย “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ดีกรีแชมป์ ONE เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ กับภาระกิจตามล่าเข็มขัดแชมป์โลกเส้นที่ 3 เจอกับนักสู้จอมเก๋า จากแดนกิมจิ “ฮาม ซอ ฮี” ในรูปแบบกติกาการต่อสู้ผสมผสาน (MMA)  ในรายการ ONE Fight Night 14 งานนี้ยิงสดจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ตรงกับเวลาบ้านเรา 07.00 น. เสาร์ที่ 30 ก.ย.66

 

 
 ถือว่าเป็นยกระดับอีกขั่นหนึ่งศึกONE ที่สร้างความเท่าเทียมในเรื่องของรายได้ระหว่างมวยชายและมวยหญิงให้เท่าเทียมกัน เมื่อทางบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ก็ได้ประกาศลั่นว่า “แสตมป์” จะเป็นนักสู้สาวใน ONE คนแรกที่มีสิทธิ์ลุ้นค่าตัว 10 ล้านบาท ต่อจาก “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ราชันมวยไทยรุ่นฟลายเวต หากสามารถเอาชนะ “ฮาม ซอ ฮี” คว้าแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต เฉพาะกาล มาคาดเอวได้สำเร็จ
 
 
สำหรับ “ฮาม ซอ ฮี” จอมเก๋าผู้คร่ำหวอดของวงการ MMA และผ่านสังเวียนระดับโลกมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน พร้อมดีกรีแชมป์ที่คว้ามาได้หลากหลายสังเวียน ทั้งหมดคือเครื่องการันตีว่า สาวแกร่งวัย 36 ปี รายนี้ฝีมือไม่ธรรมดา 
 
 
“แสตมป์” จะกลายเป็นนักสู้หญิงคนแรกของไทยที่ได้รับค่าตัว 10 ล้านบาท พร้อมทั้งสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักสู้คนแรกของ ONE ที่คว้าเข็มขัดมาคาดเอวได้ทั้ง 3 กติกาหรือไม่ งานนี้หญิงแกร่งจากแดนกิมจิอย่าง “ฮาม ซอ ฮี” จะเป็นผู้ให้คำตอบ..

 

ONE Championship
 
News  Photo Credit :: ONE Championship

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments