<<>> ทีมปินส์จิกเจ็บ..เมื่อลูกพี่ใหญ่Mp promotion แมนนี่ ปาเกียว ชี้เด็กเขาสด หนุ่ม และฝีมือคนละระดับ กับศึกตัดเชือกหาผู้ชนะไปชิงแชมป์โลกไฟท์บังคับ WBC ในรุ่นแบนตั้มเวตระหว่างเจ้า วัฒน์ นวพล นครหลวงโปรโมชั่นรอง 1 กับตัวอันตราย วินเซ็นต์ แอสโตรลาบิโอรอง 2 ปินอยสไตล์ เสาร์ที่ 26สิงหาคมนี้ที่เดอะบาซาร์รัชดาภิเษกไทยรัฐทีวีช่อง 32ยิงสด เริ่ม 15.00 น จบงาน ชมฟรีมีรางวัลแจก

 

 

โดยทางแมนนี่ปาเกียวตำนานมวยโลกของฟิลิปปินส์เจ้าของแชมป์โลก 8 รุ่นในฐานะต้นสังกัดของวินเซนต์ แอสโตรลาบิโอ Mp promotionอบรมวินเซ็นต์ที่ไปร่ำลาก่อนออกเดินทางมาประเทศไทยว่าขอให้เอาชนะนวพลให้ได้แม้ว่าจะเป็นการชกที่ประเทศไทยแต่ก็มีความเชื่อมั่นว่าวินเซนต์มีฝีมือที่เหนือกว่าสามารถเอาชนะนวพลได้แน่นอนเพราะได้ชมการซ้อมของวินเซนต์ที่มาเก็บตัวที่ค่ายมวย MP โปรโมชั่นดาเวาแล้วมั่นใจว่ามีทีเด็ดที่จะจัดการกับนวพลได้แน่โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสดของร่างกาย

 

 

มีอายุน้อยกว่านวพลถึง 5 ปีและประสบการณ์ระดับโลกมีมากกว่าเพราะเป็นมวยที่เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่สหรัฐอเมริกาไม่ใช่มวยฟิลิปปินส์ธรรมดาอีกครั้งเคยผ่านการชิงแชมป์โลกและประหมัดกับนักชกระดับโลกมามากมายถ้าจะเป็นรองแค่สภาพแวดล้อมเท่านั้นแต่นักมวยฟิลิปปินส์ไม่เคยกลัวอยู่แล้วในการมาชกนอกบ้านเพราะสามารถคว้าชัยชนะมาได้บ่อยๆตนเชื่อว่าวินเซนต์ต้องสร้างชื่อให้กับฟิลิปปินส์ได้อีกคนเพื่อโอกาสในการชิงแชมป์โลกพร้อมล้างแค้นให้กับโนนิโต้โดแนร์ที่พลาดท่าให้กับอเล็กซานโดซานทิเอโกแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวตWBCคนปัจจุบัน

ล่าสุด..คณะของ แอสโตรลาบิโอ พร้อมทีมงานชุดใญ่ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว พร้อมที่จะตะบันตัดเชือกแล้ว จร้า..

 

                    News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

                                YouTube Ch. KOM THAIREC

      *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments