@By:: KOMTHAI–THAIREC

<<>> ดริญ ลอง นักชกเหงียนรุ่นมิดเดิลยังคงไร้เทียนทาน เมื่อผลการชกในไฟต์ที่5  เขาสามารถคว้าชัยชนะเหนือ นักชกจากประเทศไทย ชญานนท์ โพธิจันทร์ ไปในยกที่8 หลังทีมพี่เลี้ยงขอยอมแพ้ ในการชกที่มีเดิมพันเข็มขัดแชมป์ WBA เอเชียในรุ่นมิลเดิล ทั้งๆที่ก่อนหน้านั่น ตามรายงานข่าว ชกไทยเล่นงานเจ้าบ้านทำท่าไม่สู้ดี แต่ก็ไม่ประติประต่อมากนัก สุดท้ายเขาก็จัดการสำเร็จโทษลงจนได้ เมื่อเรา แก็สหมด ดริญ ลอง ทำสถิติไร้พ่ายชก5ครั้ง เคโอ5ครั้ง แจ่มเลย

 

Vietnam Main Event

 

สำหรับนักชกไทย ชญานนท์ โพธิจันทร์ กับสถิติชนะ10น็อก5แพ้3 วัย27ปี ขึ้นชกเมื่อเย็นวันอาทิตย์ที่ Saigon Sports Club ในเขต 7, HCMC ท่ามกลางแฟนมวยชาวเวียดนามซึ่งพากันมาเชียร์ล้น เพราะศึกในครั้งนี้มีนักชกเหงียนขึ้นชิงแชมป์ของสถาบัน WBA เอเชียหลายเส้น และยังชนกับชกปินอยด้วย

โฟกัสมาที่ชกไทยเราชกเป็นคู่สุดท้าย ชิงมิดเดิลเวล WBA เอเชีย กับดริญ ลอง ชกไร้พ่ายวัย28ปี  ที่เป็นถึงรองผู้อำนวยการสวนอุตสาหกรรมในจังหวัด Long An สามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงอีกด้วย ถือว่าเป็นนักชกระดับปริญญาเลย หร่า

 

 

ส่วนเกมบนเวที เป็นเราทีเปิดเกมชวนทะเลาะ แต่ดูเหมือนเจ้าบ้านจะไม่เล่นด้วย จึงทำให้เราสามารถเล่นงานโชว์เทพ แต่ก็ใช้ว่าเขาไม่ตอบโต้ ผ่าน5ยก เห็นเลยว่าเราเริ่มช้าลง ส่ออาการแก๊สหมด จนกลายมาเป็นผู้รับเหมา งานนี้เลยไม่ครบเซตจบที่เลข8 เมื่อเราขอยอมแพ้ ไม่ขอชกต่อ หมดแล้วจริงๆ นะจ๊ะ..ชมคลิป

 

ภาพขนาดย่อของวิดีโอ

News  Photo Credit :: e.vnexpress.net

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments