@By:: อ.ประเทือง รุ่งเรือง
<<>> ข่าวนี้มาเหมือนนัดกันไว้ หลังเมื่อวานเล่นข่าวของเจ้าน้องชายอดีตแชมป์โลก คาลิก ยาไฟไปหมาดๆ เช้านี้เจอกับข่าวต่อเนื่องแบบละสายตาไม่ได้ จาก อ.ประเทือง รุ่งเรือง ที่มาเกี่ยวข้องกับเจ้าแหลมศรีสะเกษแบบเต็ม อย่างที่รู้ที่เสี่ยฮุยเคยพูดไว้เสมอว่า ไฟต์ของเจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยังคงค้างกับทางแมตซ์รูมอยู่อีก1 ซึ่งเป็นสัญญาผูกพันที่เราทำกับเขาไว้
ล่าสุดทาง โปรโมเตอร์ เอ็ดดี้ เฮิร์น ได้ออกมาเปิดเผยกล่าวว่า เขาต้องการให้ ดาวรุ่งวัยดึก กาลาล ยาไฟ(5-0,4kos) วัย 30 ปี อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิคปี 2020 ชกกับ อดีตแชมป์โลก คาร์ลอส คัวดราส(41-5-1,28kos) วัย 34 ปีหรือไม่ก็ ศรีษะเกษ ส.รุ่งวิสัย(52-6-1 , 44kos) วัย 36 ปีคนใดคนหนึ่ง ร่วมรายการ เจสซี่ ” แบม ” โรดริเกวซ แชมป์โลกรุ่นฟลายเวตของ WBO ชกล้มแชมป์กับ ซันนี่ เอ็ดเวิร์ดสแชมป์ของ IBF ในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ที่ the Desert Diamond Arena in Glendale Arizona.
สำหรับเจ้า กาลาน ยาไฟ ชกครั้งล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมาที่ Utilita Arena ใน เยอร์มิงแฮม อังกฤษ ใช้เวลาแค่1.40น.ของยกแรกเท่านั่น เอาชนะทีเคโอ ทอมมี่ แฟลงค์(15-4-1,3kos) ไปได้ในการ ป้องกันตำแหน่ง WBC อินเตอร์รุ่นฟลายเวตเอาไว้ได้ งานนี้ไฟต์นี้มาลุ้นกันว่า เจ้าหลังลายหรือบักแหลมคนไหนกันแน่ที่โลก(มวย)ต้องการชมมากกว่ากัน….
ป.ล. ล่าสุดทางต้นสังกัดของเจ้าหลังลาย  Bxstrs Promotions วางโปรแกรมให้เขาขึ้นชนกับ อดีตแชมป์โลกรุ่นไลต์ฟลายเวตของ WBC ชาวเม็กซิกัน เปโดร เกวาร่า (40-3-1; 22KO) ในเดือนตุลาคมนี้แล้ว ไฟต์ กาลาล-ศรีสะเกษ จึงดูจะสดในขึ้นมาทันที..

News  Photo Credit :: แมตช์รูม บ็อกซิ่ง

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments