@By:: KOMTHAITHAIREC

<<>> ลงตัวลงโปรแกรมเป็นที่แน่นอนแล้ว กับการเปิดไฟต์แชมป์ชนแชมป์ WBC-IBF ระหว่างตัวดังฝังใจของแฟนมวยบ้านเรา เจ้า แบม แบม โรดริเกวซ (18-0, 11 KO)ผู้ที่ถีบเจ้าแหลมตกบรรลังก์โลก หลังจากไฟต์ล่าสุด เขาขึ้นป้องกันตำแหน่งกับ คริสเตียน กอนซาเลซ น่าจะเป็นเรื่องง่ายแต่สุดท้ายจำต้องลากยาวถึงจบเซต(117-111 /116-112 /118-110) แถมยังได้รับบาดเจ็บถึงกับกรามหัก จำต้องรักษาตัว มิน่าข่าวคราวช่วงนี้จึงหายไป ไม่แปลกใจเลยที่ Matchroom สละเวลาเพื่อให้แน่ใจว่าเขาฟื้นตัวเต็มที่แล้ว

 

                              Photo C redit ::nosmokesport.com

 

 

สำหรับการเจอกับมวยแดนผู้ดีแชมป์โลกฟลายเวตของสหพันธ์มวยนานาชาติ IBF ซันนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ นักชกไร้พ่าย วัย27 เจ้าของสถิติชนะ20น็อก4 น้องชายของ ชาลีเอ็ดเวิร์ดส์ อดีตแชมป์โลกผู้พี่ ถือว่าหนักพอท่วมๆ น่าจะเอาอยู่(ป่ะ) งานนี้จัดขึ้นในสหรัฐอเมริกาไม่ใช่ที่ลอนดอล ซงรัฐแอริโซนา 16 ธันวาคม 2566 โดยการเดิมพันแชมป์ของทั้งสองสถาบัน WBC-IBF ดังกล่าว

 

สำหรับเจ้า ซันนี่ เอ็ดเวิร์ดส์ จะเป็นเดินทางมาชกในสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก เพราะจาก4ครั้งของการป้องเขาขึ้นชกในบ้านสองและที่ตะวันออกกลาง ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 2 แต่สำหรับไฟต์5 เดินพันสูง เอ็ดเวิร์ดส์ จำต้องลุย สู่เมืองลุงแซม ถือเป็นเกมที่ท้าทาย โดยไฟต์ล่าสุดในการป้องกันตำแหน่งครั้ง4 เขาเอาชนะอันเดรส คัมโปส มาด้วยคะแนนขาด 111-117ทั้งสามเสียง เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา…งานนี้เอาใจช่วยชกผู้ดีกันนะครับ..แฮ่..

News  Photo Credit :: www.badlefthook.com

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments