<<>> อีกแล้ว..คนหิวแสง สัญชาติแขมร์ ที่ยังหาตรรกะของพวกเขาไม่เจอว่า เพราะอะไรถึงทำลงไปอย่างนั่น ทั้งๆที่ครึ่งชีวิตผูกพันกับเกมกำปั้นมวยไทย แต่..สุดท้ายมันกลับกลายเป็นของแสลง แบบคนสุดขั้ว

หลังจากที่แฟนมวยไทยเจ็บจิกๆมาแล้วจากเจ้า ธิอาโก กบฏมวยไทยฝักไฝ่ กุน แขมร์ จบถูกแฟนมวยบ้านเราอเปหิถืบกระเด้นจากสารบบมวยไทยไปแล้ว ผลละกรรมไม่รู้คุณถึงเกมการต่อสู้ที่เล่าเรียน กำลังลงโทษเขา อยู่ในขณะนี้

 

ขยันเรียกทัวร์! "กาก้า แป๊ะมีนบุรี" นักมวยเขมรโพสต์เดียวทำแฟนไทยเดือด (ภาพ)

 

แต่ล่าสุด..มาอีก มีอีกแล้ว เมื่อเจ้าหนุ่มหน้าเป็นคนแขมร์ที่เข้ามา หาทำกินบ้านเรากับค่ายมวย แป๊ะมีนบุรี ถึง10ปี กล่าว วจีกินใจคนไทยเดือด “ไร้สาระ 18 ปี ที่บางกอก คงได้กลับนิวยอร์กบ้านเกิด” พร้อมกับเปิดแคปชั่น “เขาแสดงปฏิกิริยาอย่างเห็นได้ชัด เหยียบย่ำคนเขมร บีบนักมวยเขมรที่ไม่ค่อยเคารพพวกเขา ยอมไม่มีแดกดีกว่าโดนเหยียบย่ำ ผมคนเขมรครับ” รักชาติ รักแผ่นดิน แต่ด้อยค่าคนอื่น มีหรือ ตนไทย จา ยอม

ซก ธี หรือชื่อในวงการ “กาก้า แป๊ะมีนบุรี” นักมวยชาวเขมรที่ขึ้นชกด้วยศิลปะมวยไทย เปิดใจหันก่อนกลับบ้านเกิดกัมพูชา พร้อมกับผลุดสวาทสาดโคลนใส่แบบไม่ไว้หน้า หลังช่วงที่ผ่านมา นักชกวัย 26 ปี ต้องประสบปัญหาร้างเวทีไปนาน เมื่อไม่มีโปรโมเตอร์รายใดจ้างไปชกเนื่องจากปัญหาความขัดแย้งระหว่าง มวยไทย กับ กุน แขมร์ นับตั้งแต่กีฬาซีเกมส์ 2023

 

 

งานนี้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนมวยชาวไทยเป็นอย่างมาก เรียกร้องให้ โปรโมเตอร์ และฝ่ายจัดการแข่งขันเวทีมวยต่างๆ ไม่เอานักมวยจากเขมรมาร่วมชกอีกต่อไป

สำหรับ กาก้า แป๊ะมีนบุรี มวยสไตล์บู๊ดุดัน ถือเป็นนักชกดังหากินมาแล้วหลายรายการในวงการบ้านเราทั้ง มวยไทย 7 สี, ศึกเกียรติเพชร และราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวเคยโดนคดีเกี่ยวกับยาเสพติดแต่สุดท้ายก็พ้นโทษมาก่อนกลับบ้านเกิด…จบกันที่ บางกอก มีปรากฏ ธิอาโก2 เกิดขึ้นแล้ว&^%$#@!

 

Lumpinee Muaythai

News  Photo Credit ::

YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments