<<>> ออกมาแล้วจากคณะกรรมการ WBO Championships ซึ่งได้ปฏิเสธคำขอจากทีมงานของเข้า อาร์โนลด์ บาร์โบซา Arnold Barboza รองแชมป์โลกอันดับหนึ่งของพิกัดรุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวท WBO ที่เสนอชื่อเป็นผู้ท้าชิงในไฟต์บังคับกับแชมป์โลกเจ้าปัญหา ทีโอฟิโม โลเปซ  Teofimo Lopez 

 

WBO Denies Barboza's Teofimo Fight Request | FIGHT SPORTS

                    Credit: 3kingsboxing.com

 

โดยคณะกรรมการได้ตัดสินออกมาว่า คำขอของ Barbosa นั้น มาก่อน เนื่องจากตอนนี้ทางสถาบันยังไม่ได้กำหนดให้โลเปซต้องขึ้นป้องกันแชมป์ในไฟต์บังคับเลย  เพราะฉนั่นเขาจึงสามารถที่จะเลือกป้องกันตำแหน่งกับนักชกระดับรองอันดับโลก 15 คนแรกของรุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวตไปก่อน นั่นเอง ในเย็นๆ 

สำหรับ เจ้า ทีโอฟิโม โลเปซ แชมป์โลกร้อนๆในรุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวตของ WBO วัย 25 ปี เปิดข่าวสร้างกระแสให้กับสือมวยโลกต้องตาค้าง เขากล่าวอ้างประกาศว่าได้แขนนวมแล้ว เมื่อสามารถเก็บเบอร์หนึ่งของพิกัด จอช เทย์เลอร์ คว้าแชมป์ของ WBO มาได้ ซึ่งหลังจากการต่อสู้จบลงเขาบอกว่าอาจจะประกาศลา และเลิกชกมวยอย่างเป็นทางการกับ Max Kellerman สือของ ESPN

 

                                 Blue Blood Sports TV

 

โดย โลเปซ ยังออกมาบอกสื่ออีกว่า ในการประกาศครั้งนี้ มันจะเปลี่ยนแปลงได้ หากเขาได้รับข้อเสนอกับตัวเลขเก้าหลัก (100ล้านเหรียญ) ในการต่อสู้ครั้งต่อไป ถ้าทุกอย่างโอเค ก็คงจะไม่สั้นลงเหมือนวันนี้ แน่..

แต่การเรียกร้องของเขาดูจะไม่สัมฤทธิผลมากนัก จนมีข่าวออกมา WBO ปฎิเสธกับไฟต์บังคับของ บาร์โบซา นั่นก็อาจจะหมายความว่า การประกาศแขวนนวมของ โลเปซ นั่น มันบ่จริง นะจิ..แหม แมะ หลอกกันได้ นะ นะ ..  

 

News  Photo Credit :: Fightnews.com /YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments