<<>> ผิดจริง! เฟลิกซ์ เวอร์เดโฮ Felix Verdejo ถูกศาลตัดสินว่ามีความผิดฐานลักพาตัว โจรกรรมรถยนต์ รวมถึงฆาตกรรมหญิงสาวและลูกที่อยู่ในครรภ์ของเธอ!

ต้องบอกเลยว่าหมดอนาคตอย่างเป็นทางการแล้วนะครับสำหรับ เฟลิกซ์ เวอร์เดโฮ Felix Verdejo (27-2, 17 KO) มวยสร้างชื่อดังของ Top Rank ที่เป็นถึงอดีตนักมวยโอลิมปิคทีมชาติเปอร์โตริโก้ชุด 2012 โดยล่าสุดศาลที่เปอร์โตริโก้ก็ได้มีการตัดสินอย่างเป็นทางการออกมาแล้วครับว่า Verdejo มีความผิดจริงในข้อหาลักพาตัว โจรกรรมรถยนต์ รวมถึงฆาตกรรม Keishla Rodriguez Ortiz และลูกที่อยู่ในครรภ์ของเธอในปี 2021

 

latintrends.com

 

สำหรับพยานปากสำคัญก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากจำเลยร่วมของ Verdejo ที่เป็นผู้ร่วมกระทำความผิดอย่าง Luis Antonio Cadiz-Martinez โดย Cadiz-Martinez ได้สารภาพออกมาหมดเปลือกเลยครับว่า Verdejo กับ Rodriguez Ortiz นั้นเคยรู้จักกันมาก่อนในช่วงเรียนมัธยม ก่อนที่จะมาแอบมีสัมพันธ์ชู้สาวกันในช่วงเกิดเหตุทั้งๆที่ตอนนั้น Verdejo มีแฟนสาวของตัวเองอยู่แล้ว

ทีนี้ประเด็นสำคัญเลยก็คือ Rodriguez Ortiz ดันเกิดตั้งท้องขึ้นมากับ Verdejo ซึ่งตัว Verdejo ต้องการให้เธอไปทำแท้งซะ แต่เธอก็ไม่ยอม ทำให้ Verdejo ตัดสินใจขอความช่วยเหลือจาก Cadiz-Martinez ในการนัด Rodigurz Ortiz มาพบ จากนั้นตัว Verdejo ก็ได้ลงมือชกต่อย Cadiz-Martinez จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะฉีดเฮโรอีนและยาสำหรับล้มปศุสัตว์ใส่ในร่างของเธอจนหมดสติ

พอ Rodriguez Ortiz หมดสติ Verdejo กับ Cadiz-Martinez ก็ได้ถ่วงแขนขาของเธอกับอิฐบล็อกที่มีน้ำหนัก ก่อนจะขับรถของเธอไปยังสะพานที่ทะเลสาบซานโฮเซ่และทิ้งร่างของเธอลงในน้ำ แต่ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาบางอย่างทำให้ Verdejo ต้องตามลงไปปลิดชีพเธอในน้ำด้วยตัวเอง ซึ่งก็ตรงตามผลชันสูตรของแพทย์ที่ระบุว่า Rodriguez Ortiz ยังมีชีวิตอยู่ขณะที่จมน้ำ

 

นักมวยชื่อดัง Felix Verdejo ถูกจับและตั้งข้อหาฆ่าหญิงตั้งครรภ์

                           www.sportbible.com

 

ปรากฎว่าหลังจากนั้น Cadiz-Martinez ก็เหมือนจะเกิดความไม่สบายใจและสำนึกผิด นำไปสู่การโทรแจ้ง 911 ให้ไปกู้ศพของ Rodriguez Ortiz ขึ้นมา 2 วันหลังจากที่เธอถูกฆาตกรรม ก่อนที่ Cadiz-Martinez จะร่วมมือกับทางการด้วยการให้ข้อมูลจนนำไปสู่การจับกุมและลงโทษ Verdejo โดยโทษสูงสุดที่ Verdejo จะได้รับก็คือการจำคุกตลอดชีวิตนั่นเอง

อนึ่ง ในส่วนของผลงานการชกมวยของ Verdejo ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นดาวรุ่งที่ท่าดีทีเหลวอยู่พอสมควร แม้ทาง Top Rank จะพยายามผลักดันเขาอย่างหนักให้เป็น Vasyl Lomachenko คนต่อไป แต่เจ้าตัวก็มักจะมีปัญหาทุกครั้งที่ถูกผลักดันให้ขึ้นไปเจอกับตัวท็อปของรุ่นไลท์เวธ โดยไฟต์สุดท้ายของเจ้าตัวก่อนที่จะถูกจับกุมก็คือการแพ้น็อกยกเก้าให้กับ Masayoshi Nakatani เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2020 นู่นเลย

เครดิตภาพ :: sandrarose.com

 

haNZAgod

News  Photo Credit :: มวยเกรียน สังเวียนเดือด v.2

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments