<<>> อีกคืบหน้ากับศึกมวสากล nkl boxing นัดประจำวันเสาร์ที่2 9 กรกฎาคมถ่ายทอดสดชจากเดอะบาซ่ารัชดาภิเษกตั้งแต่เวลา 15:00 น ถึง 17:00 น
หลังจากที่นาโอยะอิโนอุเอะนักชกคนดังชาวญี่ปุ่นเป็นฝ่ายเอาชนะทีเคโอในยก8แย่งแชมป์โลก 2 สถาบันจากสตีเฟ่นฟุลตันเจ้าของแชมป์โลกชาวอเมริกันได้ในการชกเมิ่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมาที่ประเทศญี่ปุ่นทำให้ชายน้อยมุ่งมั่นอยากจะเจอกับอิโนอุเอะเป็นอันมากเพราะดูการชกของยอดมวยญี่ปุ่นแล้วประทับใจอยากจะขอประมัดด้วยเพราะเข็มขัดแชมป์โลก WBC เป็นเป้าหมายของตนโดยตรงในฐานะที่เป็นรองแชมป์โลกอันดับ 5 ในเวลานี้
ทางด้านเสี่ยฮุยนายสุรชาติพิสิฐวุฒินันท์สิวินันท์บอสใหญ่ของชายน้อยเปิดเผยว่าตนชมการชกของอินโนเอุเอะกับฟูลตันแล้วถือว่าเป็นไฟที่ยอดเยี่ยมมากๆหากว่าชายน้อยได้มีโอกาสชิงแชมป์โลกกับอิโนอุเอะจะถือว่าเป็นเกียรติยศอย่างมากซึ่งเรื่องนี้ตนขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นแค่ความฝันเพราะสามารถผลักดันให้ชายน้อยชิงกับอิโนอุเอะได้ถึง 2 ทางช่องทางแรกคือการชกตัดเชือกเพื่อเป็นรององแชมป์โลกอันดับ 1 มีสิทธิ์จริงในไฟท์บังคับหรือเจรจากับทางฮิเดยุกิโออาชินายใหญ่ของอิโนอุเอะโดนตรงขอให้ชายน้อยได้ไปชิงแชมป์โลกด้วยเพราะตนมีความสนิทและทำธุรกิจกันอยู่แล้ว
ในเมื่อทางโอฮาชิอยากจะให้นอิโนอุเอะชกในรุ่น 122 ปอนด์ประมาณ 3 ปีเพื่อความคุ้นเคยภายในเวลานี้ชายน้อยจะต้องมีโอกาสได้ชิงแน่
อย่างไรก็ตามทางเสี่ยฮุยก็อยากเชื้อเชิญแฟนมวยชมฟอร์มของชายน้อยกันก่อนในการป้องกันแชมป์ WBC asia รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวต กับเจสส์เรห์ วามินัลนักชกชาวฟิลิปปินส์ในรายการ NKLboxing วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ว่าชายน้อยมีความพัฒนาพอที่จะขึ้นไปทาบกับนาโอยะอิโนอุเอะได้หรือยังติดตามชมกันได้ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 เริ่มบ่าย 3 โมงเป็นต้นไปที่ the baza รัชดาภิเษก
อนึ่งทางทีมงานของเจสส์เรห์ วามินาลนักชกฟิลิปปินส์ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยและในวันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคมนี้จะมีพิธีตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการที่ค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่นจังหวัดนนทบุรีในเวลา11:00น

                       News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

                                /YouTube Ch. KOM THAIREC

         *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments