<<>> ชายน้อยวรวุฒิมั่นใจ นา โอ ยะ อิโนอุเอะ จะได้เป็นแชมป์โลกคนใหม่ตั้งเป้าอยากชิงด้วยเสี่ยฮุยพร้อมหนุนตัดเชือกแต่วันที่ 29 กรกฎาคมนี้ต้องผ่านด่านหินจากฟิลิปปินส์ให้ได้ก่อนในศึกnklboxingรอช
มสดๆทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 เริ่มบ่าย 3 โมงเป็นต้นไป

ความคืบหน้าศึกมวสากล nkl boxing นัดประจำวันเสาร์ที่2 9 กรกฎาคมถ่ายทอดสดชจากเดอะบาซ่ารัชดาภิเษกตั้งแต่เวลา 15:00 น ถึง 17:00 น

 

 

ชายน้อยวรวุฒินักชกที่เป็นความหวังแชมป์โลกคนต่อไปของไทยออกมาให้ทัศนะว่านาโอยะอิโนอุเอะนักชกคนดังชาวญี่ปุ่นน่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะแย่งแชมป์โลก 2 สถาบันจากสตีเฟ่นฟุลตันเจ้าของแชมป์โลกชาวอเมริกันได้ในการชกวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นซึ่งตนและมีความต้องการอยากจะขึ้นชิงแชมป์โลกจากอิโนอุเอะที่ตนได้ตั้งเป้าหมายอยากจะชกด้วยมานานแล้วและตอนนี้ซุปเปอร์สตาร์ชาวอาทิตย์อุทัยก็ได้ก้าวขึ้นมาในรุ่น 122 ปอนด์รุ่นเดียวกับตนหากเขาได้เป็นแชมป์โลกตนก็อยากชกด้วยเป็นที่สุดทุกอย่างมันจะฟินมากๆ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางเสี่ยฮุยนายสุรชาติพิสิฐวุฒินันท์โปรโมเตอร์ของชายน้อยเปิดเผยว่าตนพร้อมผลักดันชายน้อยอย่างเต็มที่อยู่แล้วยิ่งถ้าได้ชิงแชมป์โลกกับซุปเปอร์สตาร์ใหญ่อย่างอิโนอุเอะก็น่าจะเป็นความยิ่งใหญ่ที่ตนปรารถนามานานแล้วตนเชื่อว่าชายน้อยน่าจะมีโอกาสได้เจอกับอิโนอูเอะแต่คงจะต้องมีการตัดเชือกก่อนเพื่อตั๋วในการชิงแชมป์โลกเพราะถ้าอินโนอูเอะได้เป็นแชมป์โลกอันดับโลกในรุ่น 122 ปอนด์ WBC ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากมายโดยตอนนี้ชายน้อยอยู่อันดับ 5

 

 

พร้อมที่จะชกตัดเชือกได้เลยแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นชายน้อยจะต้องผ่านด่านแรกให้ได้ก่อนในการป้องกันแชมป์ WBC asia กับเจสส์เรห์วามินาลนักชกฟิลิปปินส์ในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้หากชนะสวยก็น่าจะได้เลื่อนระดับโลกเป็น 1 ใน 4 แน่นอนชตอนนี้เราก็ต้องมาลุ้นกันว่านาโอยะอิโนอุเอะจะได้เป็นแชมป์โลกคนใหม่หรือไม่และก็ลุ้นว่าชายน้อยจะผ่านด่านอันตรายด่านแรกได้หรือไม่

นอกจากชายน้อยพี่จะชกกับเป็นคู่เอกแล้วในรายการยังมีคู่มือประกอบรายการให้ชมอีก 3 คู่เริ่มจากสถาพรสะอาดดาวรุ่งกำปั้นหนักพบกับจีหล่อน วิทยาลัยน่านตามมาด้วยพงษพลปัญญาคำปะทะเน็ตฟลิกม่านฟ้ายิมและไทสันไชน่านักชกฮ่องกงอุ่นเครื่องกับประมวลศักดิ์เล็กวิทยาลัยน่านนักชกชาวไทยแฟนมวยทั่วประเทศสามารถติดตามรับชมได้ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 ตั้งแต่ 15:00 น เป็นต้นไปหรือจะไปชมที่เวที เดอะบาซ่า รัชดาภิเษกก็เปิดให้ชมได้ฟรี

 

News  Photo Credit :: NKL นครหลวงโปรโมชั่น

/YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments