<<>> มีโอกาส รวยเละกว่าเดิม! ฟร็องซิส เอ็นกานนู เผย ‘ไฟต์ของผมกับ ไทสัน ฟิวรี มีเงื่อนไขรีแมตช์แก้มือหากผมเป็นฝ่ายชนะในไฟต์นี้!’

ดูท่าว่าจะตกกองเงินกองทองเข้าจริงๆแล้วนะครับสำหรับ Francis Ngannou อดีตแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวธของ UFC ที่ก่อนหน้านี้ถูกประกาศว่าจะได้ขึ้นชกมวยสากลแบบสิบยกกับ Tyson Fury แชมป์โลกคนปัจจุบันของ WBC ในวันที่ 29 ตุลานี้ที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย โดยไฟต์ของทั้งคู่จะเป็นการชกมวยสากลแบบของจริง ไม่ใช่ชกโชว์ ผลแพ้ชนะจะถูกบันทึกลงในสถิติอาชีพของทั้งคู่อย่างแน่นอน

 

                                       www.khaosod.co.th

ทว่าล่าสุดทางด้าน Ngannou ก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมแล้วครับว่าตัวไฟต์ของพวกเขามีเงื่อนไขรีแมตช์ผูกไว้ด้วยในกรณีที่ Ngannou สามารถช็อคโลกเอาชนะ Fury ได้สำเร็จ แต่ถ้า Fury ชนะ ไม่ว่าจะคาใจแค่ไหน ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องรีแมตช์กันอีก

“ใช่ ไฟต์ของเรามีเงื่อนไขรีแมตช์รวมอยู่ด้วย” Ngannou ยืนยันเรื่องนี้ในรายการ The MMA Hour
“ผมไม่รู้เหมือนกันว่าจะพูดอธิบายมันออกมายังไง แต่เอาเป็นว่าไฟต์นี้มีเงื่อนไขรีแมตช์รวมอยู่ด้วยละกัน อย่างน้อยก็ในกรณีที่ผมเป็นฝ่ายชนะ ถ้าเขาชนะผม อันนี้ผมไม่แน่ใจนะว่าเขาจะยังอยากชกกับผมอีกมั้ย แต่นี่แหละคือเหตุผลสำคัญเลยที่ว่าทำไมผมถึงจะต้องเอาชนะเขาให้ได้ ผมจะทำทุกวิถีทางเลยเพื่อให้ได้รีแมตช์กับเขาอีกครั้งนึง”

 

แม้มันจะยังไม่เกิดขึ้น แต่ Ngannou ก็ได้ชี้แจงไว้ก่อนครับว่าถ้าเขาได้โอกาสรีแมตช์กับ Fury ขึ้นมาจริงๆ แฟนมวยคงจะต้องรอไปอีกซักพักเลย เพราะแผนของเขาหลังชกมวยสากล (ภาคแรก) กับ Fury เสร็จก็คือการลงแข่ง MMA ในรายการ PFL ช่วงต้นปีหน้าตามสัญญาที่ได้เซ็นตกลงไว้กับทางสมาคม

“ไฟต์รีแมตช์ของผมกับ Tyson Fury คงต้องเกิดขึ้นหลังจากที่ผมเดบิวต์กับ PFL ในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็น่าจะเป็นราวๆเดือนกุมภาไม่ก็มีนา ผมคุยกับ Pete Murray (ผู้บริหารของ PFL) แล้ว ไทม์ไลน์ทั้งหมดน่าจะประมาณนี้แหละ”

 

News  Photo Credit :: มวยเกรียน สังเวียนเดือด v.2

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments