<<>> ศึกกำปั้นสะท้านโลก มุ่งสู่บัลลังก์แชมป์ IBF วันอังคารที่ 8 สิงหาคม 2566 ของค่ายแคมป์ เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น หวังได้กับหนึ่งขุนพลผู้มีประสบการณ์ ส่องแสง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม กับการขึ้นชิงแชมป์ที่ว่าง IBF แพนแปซิฟิกในรุ่น 115 ป. ชนตัวร้ายแดนปินอย เฮ็ดวอร์ด เฮโน่ นักชกฟิลิปปินส สถิติ ชนะ 15 แพ้ 2 เสมอ 6 โดยสไตล์การชก สุดอันตราย บู๊และดุดัน 

 

 

สำหรับเจ้า “เอ็ดวอร์ด เฮโน่” ได้สร้างผลงานแจ่มบนแผ่นดินบูชิโด เอาไว้ด้วยชนะถึง 2 ครั้ง ประเดิมเด็ดคว้าแชมป์ OPBF ในรุ่น 108 ป. ชนะน็อก ไซดะ โอกิโดะ มวยสร้างยุ่นในยกที่ 7 ต่อครั้งที่ 2 ขึ้นป้องแชมป์ ก็ยังโชว์สวยเอาชนะคะแนน โกจิ อิทาตากิ อย่างขาดลอย 

 

 

ขึ้นสุด รองแชมป์โลกอันดับ 1 จึงถูกซงเป็นผู้ท้าชิงแขมป์โลกไฟต์บังคับกับตัวแซ่บ เอ็ดวิน โซโต้ แชมป์โลก WBO รุ่น 108 ป. ผลการชก ถึงเขาจะแพ้ให้กับ โซโต้ แต่ก็ทำความหนักใจให้กับแชมป์ที่กดไม่ลง เอาชนะมาได้แค่คะแนน จากนั่นเจ้าเฮโน่ จึงขยับรุ่นขึ้นมาชกพิกัด 115 ป.

งานนี้ไม่เบาแน่สำหรับ ส่องแสง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม กับเข็มขัดแชมป์ที่ว่าง IBF แพนแปซิฟิกรุ่น 115 ป. ไฟต์วัดอนาคต ก่อนที่ส่องแสงจะส่องโลก เขาต้องจัดการเก็บแมตช์นี้ให้เรียบร้อยเสียก่อน อังคารที่ 8 สิงหาคม 2566 สนามกีฬาธูปะเตมีย์ จามีคำตอบให้..นะจ๊ะ

 

 

News  Photo Credit :: เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น /FB: KOMTHAI/YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments