<<>> ถือเป็นเรื่องฮือฮาและเหลือเชื่อมากๆ เมื่อมีการจุดประเด็นในตวามคิดเล่น ที่ไกลเกินฝัน กับการเปิดไฟต์ประกบซูปตาร์กำปั้นโลกอย่างเจ้า แมนนี่ ปาเกียว ชนนักชกไทย และต้องมีคนหัวเราะเยาะ ท้องคัดแข็งเป็นแน่ หากมันเป็นคำปารกเมื่อ2-3ปีก่อน 

แต่กับวันนี้..ต่างคนต่างสถานะ ไฟต์ที่ทุกคนคิดเล่นๆในมติของ จินตนาการ กลับมาหลอกหลอนให้เป็นจริงหรือ เรามาฟ้งบทสัมภาษณ์ เสี่ยวินิจ เลิศรัตนชัย พูดถึง “บัวขาว” ขอประลองฝีมือกับ “แมนนี ปาเกียว” สักครั้งในชีวิต 2.09 นาที รู้กัน..

 

 

ล่าสุด..ปาเกียว’ ลัดฟ้าถึงไทย ร่วมแถลงไฟต์ถล่มโลก ดวล ‘บัวขาว’ THE MATCH OF LEGEND

ความเคลื่อนไหวศึกมวยไฟต์ถล่มโลก รายการ “THE MATCH OF LEGEND: PACQUIAO VS BUAKAW” ระหว่าง “เดอะแพ็กแมน” แมนนี่ ปาเกียว สุดยอดแชมเปี้ยนโลก 8 รุ่น ชาวฟิลิปปินส์ วัย 44 ปี ปะทะกับ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ร.ท.สมบัติ บัญชาเมฆ ยอดนักมวยขวัญใจชาวไทยวัย 41 ปี ที่จะขึ้นเวทีสวมรองเท้าต่อยมวยสากลเป็นครั้งแรก ซึ่งจัดโดย บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เตรียมระเบิดสังเวียนขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่เมืองไทยในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า 2567 

 


 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม “เดอะแพ็กแมน” แมนนี่ ปาเกียว อดีตนักมวยสากลอาชีพที่ได้เป็นแชมป์โลก 8 รุ่น คนแรกของโลก ชาวฟิลิปปินส์ วัย 44 ปี ได้เดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวมาถึงยังสนามบินดอนเมือง ประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ท่ามกลางบรรยากาศการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนกำปั้นชาวไทยที่ไปรอรับกันอย่างคับคั่ง

 

 

ทั้งนี้ แมนนี่ ปาเกียว พร้อมด้วย บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมที่จะให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว “THE MATCH OF LEGEND: PACQUIAO VS BUAKAW” ที่ไอคอนสยามพาร์ค ชั้น 2 ไอคอนสยาม ในวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม เวลา 16.00 น. โดยมี นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด พร้อมด้วย นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมให้ข้อมูลรายละเอียดของศึกมวยไฟต์ถล่มโลกในครั้งนี้

 

 

สำหรับ “เดอะแพ็กแมน” แมนนี่ ปาเกียว เตรียมที่จะกลับมาขึ้นสังเวียนอีกครั้ง ดวลหมัด บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก นับเป็นการปรากฎตัวร่วมกันเป็นครั้งแรกของ 2 ตำนานระดับโลก โดยการจัดอีเวนต์ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างปรากฎการณ์ในโลกกีฬามวย ด้วยการนำตำนานระดับโลกที่ยังมีลมหายใจมาเยือนเมืองไทย การโคจรมาพบกันของนักมวยระดับแม่เหล็กที่เป็นสัญลักษณ์ของวงการมวยระดับโลก และเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชม ถือเป็นการสร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับการกีฬาของประเทศไทย และจัดเป็น World Phenomenon Fight ที่จะต้องจารึกและจดจำ

 

 

 

 

News  Photo Credit :: Matichon Online /Dailynews – ข่าวกีฬาเดลินิวส์

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments