<<>> “หมอปิ่น” หทัยรัตน์ ณ เชียงใหม่ คุณหมอสาวสวยจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพส่วนตำบลดอยอินทนนท์ ผู้พิสมัยการชกมวย และเป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียลในฉายา “คุณหมอนักมวยหน้าหวาน” จากการทำหน้าที่เป็นแพทย์สนามของเวทีมวยในภาคเหนือ เปิดเผยความรู้สึกหลังหวนคืนสังเวียนขึ้นชกเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 4 ปี

 

 

โดย “หมอปิ่น” ขึ้นชกในชื่อ “ดอกไม้งาม บุญลานนามวยไทย” ดวลกับ “แชมป์มวยตู้เมืองล้านนา” กลิ่นผกา ป.ไทสงค์ เจ้าของเหรียญทองกีฬาแห่งชาติกำแพงเพชรเกมส์ ในกติกาชก 5 ยก ยกละ 2 นาที พัก 2 นาที ในศึกมวยไทยวิถีถิ่นไทย จัดโดยการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ตลาดล้านเมือง จ.เชียงราย เมื่อ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า ทั้งคู่แลกอาวุธกันดุเดือดไม่กลัวเสียโฉม ก่อนที่สุดท้าย “หมอปิ่น” จะพ่ายคะแนนไปอย่างน่าเสียดาย

 

คุณหมอคนสวย เปิดเผยกับทีมช่าวกีฬาเดลินิวส์ว่า “การชกครั้งนี้ถือเป็นความสุข แม้จะแพ้ ชกแล้วคนดูมวยเพิ่มขึ้นเยอะก็ดีใจแล้วค่ะ แพ้ก็เสียใจมากๆ หนูคิดว่าทุกคนอยากมาดูหนูต่อยแบบมันๆ ค่ะ พยายามทำทุกยกเพื่อให้คนที่มาดูสนุก ไม่อยากเอาเปรียบคนดู แต่ซ้อมไม่ได้เต็มที่ เพราะมีอาการเจ็บข้อเท้าบวมตอนซ้อม เลยวิ่งไม่ได้ ซ้อมไม่ได้เต็มที่ แรงเลยไม่ค่อยมีตามที่เห็นค่ะ แต่ว่าข่าวเขาลงไปกันแล้ว กลัวเสียรายการ เลยไม่ได้ถอนค่ะ”

 

 

“ส่วนหลังจากนี้จะมีรายการชกอีกหรือไม่ รวมถึงโปรแกรมเดิมที่จะบินไปชกที่จีนนั้น ต้องขอดูเวลาแล้วก็สภาพร่างกายก่อน ส่วนเงินค่าตัวที่ได้จากการชกไฟต์นี้ หนูนำไปซื้อของใช้ให้ผู้ป่วยติดเตียงค่ะ สุดท้ายหวังว่าทุกคนจะชอบไฟต์นี้นะคะ ขอบคุณทุกคนนะคะ” คุณหมอนักมวย ทิ้งท้าย

 

สมงิคนดำมอยบ่าวน้อยพะเยา

 

News  Photo Credit :: Dailynews – ข่าวกีฬาเดลินิวส์

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments