<<>> ล้มลุก คลุกเคล้าของคนสร้างคน นครหลวงโปรโมชั่น กับโปรแกรมประจำเดือน NKL BOXING THAIRATH HD 29 กรกฎาคม 2566 15.00น. ยิงสดจาก สวนลุมไนท์บาซาร์ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ไฟต์นี้ท่านเดอะฮุย ขนเอาดาวรุ่งประจำแคมป์ออกมาประชัน ตรึม ซงคู่เอกพิกัดที่ร้อนแรง ซูปเปอร์แบนตั้นเวต 122 ปอนด์ เจ้าชายน้อย วรวุฒิ ขึ้นป้องกันแชมป์ WBC ASIA กำหนด10ยก ชนปินอยคางแข็ง เจฟรี่ย์ วามินอล เจ้าของสถิติจิบๆ ชนะ16 เคโอ9 แพ้8เสมอ1 วัย28ปี จากเซบูซิตี้ เซบู ประเทศฟิลิปปินส์

 

 

สำหรับเจ้า เจฟรี่ย์ วามินอล เป็นนักมวยที่น่าน่ามองข้าม เริ่มเทิร์นโปรเมื่อปี 2014 จากพิกัดซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ในช่วงแรกถือว่ามาแรง กวาดชัยถึง6ไฟต์รวด ดูดีมีอนาคต แค่ต้องมาสะดุดเมื่อข้ามพิกัดสู่แบนตั้น พ่ายแรก แต่ในไฟต์ต่อมา เขาก็สามารถปรับจูลสู่พิกัดใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม โช้ยชัยอีก5ไฟต์รวด ก่อนที่จะสดุด แต่ก็โชคดีได้ขึ้นรีสโกนอก บุกเมืองจีน ประเดิมพิกัดซูปเปอร์ 122 อย่างเป็นทางการกับดาวรุ่งแผ่นดินใหญ่วัย28ปี จงหลิว

    ซึ่งผลการชก เป็นตามคาดเจ้าบ้านกำชัยไปตามระเบียบ 75-77/ 77-75/ 75-77 ไม่ขาดนัก ถือว่าเขาโชว์ฟอร์มได้ดีทีเดียว ดูเหมือนพิกัดนี้ถูกโฉลกนัก เขาขึ้นโปรแกรมโกนอกมากขึ้น อีกครั้งกับถิ้นบูชิโด เหินฟ้าเจอมวยสร้างหวังแต่ง เรียว นาไค  โคระคุเอน ฮอลล์ ไม่ผิดหวังแม้จะไม่ชนะแต่ก็ไม่แพ้น็อก จบแค่คะแนน 72/80 ทั้งสามเสียง ตามรายงานข่าวไฟต์นี้เจ้าบ้านต่อยอุตลุต แบบปินส์ไม่ยอมหล่น

 

 

ที่นี้..ประเทศไทย 29 กรกฎาคม 2566 นี้  จะเป็นครั้งสามที่ เจฟรี่ย์ วามินอล จะได้มีโอกาศชกในถิ้นของเจ้าบ้านอีกครั้ง เจอของจริง(ของเรา) เจ้าชายน้อย วรวุฒิ โดยมีเดิมพันเข็มขัดแชมป์สีเขียว WBC ASIA ซูปเปอร์แบนตั้นเวต 122 ปอนด์ เป็นของกำนัน  เราลองมาดูกันจิว่า งานนี้นักชกไทยจะสามารถทำสภิติน็อกอีกครั้งได้หรือไม่ เพราะเจ้าปินส์ตัวนี้ ยังไม่เคยโดนน็อกเลยในการชกนอกบ้าน ของเขา มาลุ้นกัน..

 

       Powcast Sports

News  Photo Credit :: boxrec.com/FB: KOMTHAI/YouTube Ch. KOM THAIREC

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments