<<>> นับถอยหลัง ศึกระทึก ฟุลตัน-อิโออุเอะ 25 ก.ค.2566 Ariake Arena, Koto-Ku ประเทศญีปุ่น ความเคลื่อนไหวล่าสุด ทีมนักชกเคราดำ Fulton ได้อยู่ในช่วงสำคัญใน LA ด้วยจะใช้เวลามากกว่าสองสัปดาห์ก่อนที่เกมใหญ่กับเจ้ามอนสเตอร์ Naoya Inoue จะเริ่มขึ้น

 

 

สตีเฟน ฟุลตัน ชกมะกัน วับ28ปี เจ้าของเข็มขัดโลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวตสองสถาบัน WBC -WBO  (สหรัฐอเมริกา) ถูกท้าทายจากมหาภัยผิวเหลืองทีมเอเชีย ยอดมวยที่กำลังไต่ฝันจับจองนับเบิ้ลวันของโลกกำปั้น นาโอยะ อิโนอูเอะ ไฟต์นี้ถือว่ายิ่งใหญ่เพราะพวกเขาบุกถ้ำเสือ เมื่อกล้าเข้าก็ต้องมีทีเด็ดที่จัดการได้ ชัยชนะที่ได้มาแน่นอนอันดับโลกปอนด์ต่อปอนด์ต้องสูงสู่มูลค่าเพิ่ม

 

 

ฟุลตันย้ายจากฟิลาเดลเฟียบ้านเกิดของเขาไปยังลอสแองเจลิสทางชายฝั่งตะวันตก ซึ่งเขาจะทำ การฝึกฝนและทบทวนแผนการชกขั้นสุดท้ายดำเนินการที่ Brickhouse Boxing Club ในฮอลลีวูด

นอกจากนี้เขายังได้ Julian Chua Trainer ชาวเอเชียที่เป็นโค้ชให้กับผู้เล่นในโรงยิมเดียวกัน เข้ามาร่วมเป็นผู้ชี้แนะถึงสภาพอากาศแถบเอเชียตะวันออก ที่ล้อมรอบไปด้วยมหาสมุทรแปซิฟิก ทะเลโอค็อตสก์ และทะเลจีนตะวันออก ซึ่งถือเป็นการเตรียมการ ในส่วนที่สำคัญมากของทีม 

 

 

โฆษกของ PBC (Premier Boxing Champions) ซึ่งส่งเสริมฟุลตันกล่าวว่า วันเดินทางออกสู่ประเทศญี่ปุ่นยังไม่แน่นอน เรายังไม่สามารถประกาศได้ในตอนนี้ “ผมจะอยู่ที่แอลเออย่างน้อยจนถึงสุดสัปดาห์หน้า ” หลังจากนั่นเราคงจะกำหนดวันเดินทางสู่เอเชียได้แล้ว ทีมแชมป์โลกกล่าว

 

   แต่ล่าสุด..ทีมฟุลตันได้เดินทางถึงสนามบินนานาชาติฮาเนดะเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงหัวค่ำวันนี้เอง (12ก.ค.) โดยเปิดปากแบบเหน็บๆเจ้าบ้าน เขาไม่ได้มาเทียวนะ แต่จามาปฎิบัติหน้าทีสยบ ตัวมอนสเตอร์ ยูชิโด นะ นะ..

ภาพ: Facebook ของ Chua/bigfightweekend.com

 

                            ฟิล สปอร์ต พลัส ทีวี

 

เครดิตภาพข่าว :: Boxingnews.jp / FB: KOMTHAI / YouTube Ch. คม ไทยเทค

*คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าวเว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments