<<>> เตรียมขึ้นชิงแชมป์โลก IBF อีกครั้ง  แก่นนคร จีพีพีเรือใบไข่มุก พุ่งขึ้นอันดับโลก เบอร์ 12 รุ่นแบนตั้มเวตของสหพันธ์มวยนานาชาติ IBF โดยมีเป้าหมายที่การขึ่้นสู่แชมป์โลก IBF ที่ขณะนี้ ตำแหน่งแชมป์โลก ยังว่างอยู่ จากการที่ “มอนสเตอร์” นาโอยะ อิโนเอะ สละตำแหน่งแชมป์โลก 4 สถาบัน
 
 
 
 
โดยการชกเข็มขัดแชมป์โลกที่ว่าง กำลังจะเกิดขึ้น ระหว่าง รองแชมป์อันดับ 2 เอ็มมานูเอล โรดิเกวซ อดีตแชมป์โลกชาวเปอร์โตริโก พบกับ รองแชมป์อันดับ3 เมลวิน โลเปซ นักชกชาวเม็กซิกัน โดย โรดิเกวซ เคยเสียตำแหน่งแชมป์โลก ให้กับ อิโนเอะ ด้วยการ แพ้น็อก ในยกที่ 2 หลังจากนั้น แก่นนคร ได้ขึ้นชิงแชมป์โลก IBF กับ อิโนเอะ แต่ไม่สำเร็จ แก่นนคร แพ้น็อกในยกที่ 8
 
 
สำหรับเข็มขัดแชมป์ IBF แพนแปซิฟิกรุ่น 115 ป. ที่เคยเป็นของ แก่นนคร ได้ “ว่าง” ลง ทำให้เกียรติกรีรินทร์ ร่วมกับ “บิ๊กชาย” สมชาย พูลสวัสดิ์ รองประธานมวยไทย IBF จึงเห็นโอกาสที่จะส่งเสริมและผลักดันให้ “เดอะไลตติ้ง” ส่องแสง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม นักชกดาวรุ่ง ขึ้นชิงแชมป์ที่ว่างรุ่น 115 ป. กับ เอ็ดวอร์ด เฮโน่ นักชกฟิลิปปินส์ ในวันที่ 8 สค 66 ที่สนามกีฬาธูปะเตมีย์
 
 
 
 
 แฟนมวยติดตามชมการถ่ายทอดสดการชกของ ส่องแสง ที่กำลังขึ้นชิงแชมป์ที่ว่าง และ แก่นนคร ขึ้นชกอุ่นเครื่องในรุ่นแบนตั้มเวท พร้อมกันทุกช่องทาง
 
🔺JKN18 เวลา 18.15 -20.15 น.
 
🔺FB @team.kiatkreerin เริ่มเวลา 18.15 – 21.30 น.
 
🔺Youtube kiatkreerin เริ่มเวลา 18.15 – 21.30 น.
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments