<<>> จบลงไปแล้วกับไฟต์ป้องครั้งสี่ของเจ้าญา ปัญญา ประดับศรี หรือ เพชรมณี ซีพีเอฟ แชมป์โลกWBCรุ่นสตรอว์เวท105ปอนด์ กับคู่ปรับเก่า โนริฮิโตะ ทานากะ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น ถือเป็นการรีแมตซ์ เหล้าเก่าในขวดใหม่ ที่ยังรสชาติเหมือนเดิมทุกประการ เมื่อนักบูชิโด ลืมแก่กับวัย38ขวบ วิ่งขวิดเอารุ่นน้องวัย32 เกือบกระเจิง ดีนะที่เราไม่บ้าดีเดือดกับเจ้าทานากะไปด้วย ไม่งั่นอาจจะมีรายการพลิกพสุธา ก็เป็นได้ เกมบนเวทีอย่างที่บอก ยุ่นซ่าออกรสตั้งแต่ระฆังแรกดัง เดินหน้าท้าชน แย็บๆซ้าย-ขวา สวืงแบบหนักเล่นงานเจ้ายา ที่ไม่ถอย แต่รอจังหวะแบบ มา3แลก1 ดึงจังหวะสวน ได้ผลทันทีเมื่อเจ้าทานากะเจอเข้ากับขวาเต็มมีวูบ ถึงนับ 8 เป็นประเดิม

 

 

แต่กับทรงมวยแล้ว เหมือนไปแหย่หนวดเสือ ลุกขึ้นมาได้กับเดินบวกลูกเดียว จนเจ้าญาหนีไม่ออกลองสักตั้ง ขี้นยก2 เกมก็ยังคงเป็นยุ่นที่ชวนทะเลาะไม่เลิก เปิดสงครามกำปั้นแบบลืมเจ็บ โดนทั้งเขาทั้งเรา แต่ดูน้ำหนักหมัดของทั้งคู่ ไม่สามารถเป็นเครื่องชี้แพ้-ชนะได้ โดนเต็มๆา เฉยๆ มากยกมากแลก แต่เป็นทาง ทานากะ ที่โดนสะสม ถึงละเลงเลือด เซซัด มองหน้าพี่เลี้ยงแล้วไม่สู้ดีเลย เพราะเห็นเขากำลังโดนหนักแต่ละดอก ถึงไม่ถึงหล่น แต่อาการเซรูงัน บ่งบอก ที่สุดกลางยก8 ในขณะที่ทานากะโดนอีกชุด ทนไม่ได้ มองจบเลย พี่เลียงกระโดขึ้นบนเวที โบกผ้ายอมแพ้ หมดหนทางจะกระชากแชมป์เส้นนี้ได้แล้ว รักษาชีวิตบั้นปลายเสียเถิด ดีกว่า อาเมน จบ..ชมคลิป

 

 

ส่วนผลคู่อื่นๆมีดังนี้ อนุชัย ซีพีเอฟ ชนะทีเคโอยก5 สมชาย โพลน้อย , อนันตชัย สาสะกุลยิมส์ ชนะทีเคโอยก1มนัส ชอบกองกลาง ,อรรถชัย สาสะกุลยิมส์ ชนะทีเคโอยก2 ณัฐชานนท์ หมอนทอง

 

 

 

 

@ News  Photo Credit :: เพชรยินดี บ็อกซิ่ง โปรโมชั่น /True4U 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments