<<>>โดนทวิน..วูบไปอีกสองสำหรับมวยสร้าง2โปรโมเตอร์ของ2โปรโมชั่นเมืองไทย งานนี้ทั้งดาวรุ่งและดาวโรย พากันร่วงผล็อย เริ่มจากในบ้านกับศึกNKLboxing ซงคู่เอก “ดนัย เงียบภูเขียว รองแชมป์โลก อันดับ 12 WBC รุ่น ไลท์ฟลสยเวต ขึ้นป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่นเดียวกัน กับมารฺ์โค จอห์น รีเมนติโซ่ นักมวย ฟิลิปปินส์  ที่เคยมาเผาเครื่อง พงษ์ศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่น รุ่นพี่ร่วมค่าย มาแล้ว 

 

 

ไฟค์นี้เจ้าปินส์ยังอหังกาสมชื่อเมือสามารถเด็ดปีกมวยสรร ปั้นแต่ง อย่างเจ้าดนัย หล่นแล้วหล่นอีก ที่สุดไม่ต้องพึ่งกรรมการ จบ7 เรียบร้อยโรงเรียนปินอย เมื่อโดนพายุกำปั้นสะสมจนเต็มปริ่ม งานนี้กรรมการเลยไม่ต้องใช้บริการเครื่องคิดเลขให้เสียเวลา อิ

 

 

สำหรับเกมบนเวที เริ่มยกแรก เพื่อนปินส์เปิดเกมทันที ดุดันเดินหน้ายิงแย็บนำนิด แต่เก็บซ้ายเต็มยัดใส่ ช่วงต้นเจ้าดนัยยังว่องไว หลบหลีกได้ แต่เมื่อเจอกับการเดินเกมแบบเงาตามตัว หนีไม่ออก จำต้องแลก แต่สแตมปของเราดูจะช้า แก้ไม่ตกกับหมัดซ้ายที่พุ่งมาแบบเต็ม150 เห็นชัดว่าเราชกวงในไม่เป็น ไม่หลากในการเข้าทำ แม้จะพยายามพริ้วหลบ แต่ก็ไม่พ้นเจอฮุกซ้ายเต็มหล่นนับ8จนได้ในยกที่2 เล่นเอาใจหาย ขึ้นยก3 ปินส์เร่งหวังเผด็จศึกแบบไม่ให้หายใจ ดนับหันมาเล่นฝีมือ แต่ก็ยังโดนเหมือนจะแพ้ทางมวยซ้าย ที่ออกมาแต่ละทีสุดหัวไหล โดนเกือบทุกเม็ด ขึ้นยก5 ดนัยเปลี่ยนแผนมาเดินจ้องพุงกะทิเป็นหลักเพราะโดนแล้วเจ้า จอห์น มีสดุ้งให้เห็น และดูจะได้ผลเมื่อปินส์เริ่มช้าลง ทำท่าเป็นป.กุ้งเผา แต่ก็ตอบโต้เราแต่ละทีก็จุดโฟกัสทั้งนั่น หน้าหงาย

 

 

โดยเฉพาะยก6 ยกที่ดีที่สุดของดนับ ทำเอาแฟนมวยเริ่มยิ้มออก เมื่อไล่ต้อนไล่อัด ยอมลงทุนแลกเจ็บฝ่าดงกำปันเล่นงานลำตัวของปินส์ออกอาการตัวงอให้เห็น  ทำทีทำท่าจะกลับบ้านเก่าปิละปินส์ แต่ระฆังช่วยไว้ได้ ขึ้นยก7 มีแอบยิ้ม ปินส์ปลี่เข้าทำก่อนโดนแต่กรรมการบอกว่าเสียจังหวะเราลื่นล้ม บ่อเซงกัง ปินส์ไม่รอช้าชิงเปิดก่อน ตามอัดลำตัวซ้ำไปอีกหนึ่ง งานนี้จบเลย จบแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยอีกแล้วพี่น้อง ดนัยลงไปนอนแผ่หรา ใบหน้าบอกบุณไม่รับ กรรมการยุติโบกมือยุติการชกทันที ยังผลให้ เข็มขัดแชมป์ เปลี่ยนไปอยู่ที่เอวของ มาร์โคจอห์น รีเมนติโซ่  แบบช็อคแฟนมวยทั้งประเทศ อาเมน..

 

 

ส่วนอีกหนึ่งผลงานของนักชกไทยมีระดับจากแดนบูชิโด ยอดมงคล ซีพีเอฟ อดีตแชมป์ฟลายเวตเฉพาะกาล WBA รองแชมป์โลกอันดับ 3 รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBA โกนอกขึ้นเป็นด่านสกัดแพ้หมดรูปในในยกที่4 หมดทางสู้ (1:34) ต่อเจ้า ไดโกะ ฮิกะ อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวตของ WBC คู่ปรับเก่า ก้องฟ้า ซัพีเอฟ  ที่ปัจจุบันเป็นรองแชมป์โลกรุ่นแบนตั้มเวตของ WBA อันดับ 11 งานนี้เป็นการชกอุ่นเครี่องแต่ต้องมีผลต่ออันดับของเจ้าฮิกะ อย่างแน่นอน (รอคลิป) ตามรายงานข่าว เจ้ากิ๊กยอดมงคลชกได้ดีมากในยกแรก แต่ทนการบี้บดในสไตล์ของฮิกะไม่ไหว แม้จะพริ่วอย่างไร ก็ไปไม่รอด เล่นไม่ต้องเล่นเป็นซีรีย์ยาว จบเลยดีกว่า..ไฮ้

 

Photos Credit: www.smmsport.com/www.daily.co.jp | NK Sports | www.hochi.news

 

 
 

 
@ News  Photo Credit ::www.smmsport.com/KOMTHAI
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments