<<>> เจ้าหัวแดง Canelo ประกาศเซ็นสัญญา 3 ไฟต์กับ PBC! เตรียมประเดิมไฟต์แรกด้วยการเจอกับ Jermall Charlo วันที่ 17 กันยานี้!
 
ถือเป็นข่าวที่น่าสนใจมากๆเลยนะครับเมื่อล่าสุดทางด้าน Saul “Canelo” Alvarez (59-2-2, 39 KO) นักชกซูเปอร์สตาร์ชาวเม็กซิกันได้ออกมายืนยันแล้วนะครับว่าเขาได้ทำการตกลงเซ็นสัญญาขึ้นชกในสังกัดของ Premier Boxing Champions ( PBC )  เป็นจำนวน 3 ไฟต์ กระนั้นตัว Canelo ก็ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอื่นๆออกมานะครับว่าจะประเดิมไฟต์แรกในวันไหนหรือว่าจะเจอกับใคร
 
 
 
 
อย่างไรก็ตาม จากรายงานของ Mike Coppinger ที่เป็นนักข่าวของ ESPN ดูเหมือนจะมีความเป็นไปได้สูงเลยนะครับที่ไฟต์แรกของ Canelo ภายใต้สังกัด PBC จะเป็นการเจอกับ Jermall Charlo (32-0, 22 KO) ในวันที่ 17 กันยานี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลวันชาติของประเทศเม็กซิโก แต่ถ้าการเจรจาไม่ราบรื่นก็มีโอกาสอยู่เหมือนกันครับที่ไฟต์นี้จะเลื่อนออกไปจัดในเดือนตุลาแทน
 
 
ในส่วนของเรื่องพิกัดการชกก็น่าจะเป็นการชกกันเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์โลกสี่สถาบันหลักของรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธที่ Canelo ครองอยู่ ซึ่งถ้าหากเป็นไปตามนี้ นี่ก็จะถือเป็นครั้งแรกเลยครับที่ Charlo ได้ขึ้นมาชกที่พิกัด 168 ปอนด์
 
 
                            www.mediotiempo.com
 
 
และที่สำคัญคือเราน่าจะได้เห็น Charlo สละตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นมิดเดิ้ลเวธของ WBC ลงซักทีหลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้ป้องกันตำแหน่งนี้กับนักชกคนไหนมาเป็นเวลายาวนานกว่า 2 ปีเต็มแล้ว แต่ไม่โดนปลด นิ..
 
 
 
.
Fight Club
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลช

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments