<<>> “เอกตะวัน”เตือนธนันท์ชัย จรูญภ้กดิ์ นักชกรุ่นน้อง ในการเปิดศึกสายเลือดวันที่24 มิถุนายนยนี้ ต้องฟิตมาให้เกินร้อยเพราะตนเตรียมเดินหน้าบุกแหลก ไม่ยอมเป็นทางผ่านแน่นอน แฟนมวยรอชมความมันส์ วันเสาร์ 24 มิถุนายน นี้ เริ่มบ่าย 3 โมง ทางช่องไทยรัฐทีวี 32
 
 
 
 
 
 
 
ศีกNKLboxing รายการมวยสากลอาชีพ อันดับ 1 ของแฟนมวยชาวไทย ประจำวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 256 โดยคู่เอก “ดนัย เงียบภูเขียว รองแชมป์โลก อันดับ 12 WBC รุ่น ไลท์ฟลสยเวต ป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่นเดียวกัน กับมารฺ์โค จอห์น รีเมนติโซ่ นักมวย ฟิลิปปินส์ ส่วนคู่รอง เป็น ศึกสายเลือดต่างสาย ระหว่าง 2 นักชกชาวไทยด้วยกันธนันท์ชัย จรูญภักดิ์ปะทะเอกตะวัน คมกริช นันทเพชรที่ ไฟต์ล่าสุด เพิ่งชก แพ้คะแนน ศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่นมา เมื่อเดือนที่แล้ว
ล่าสุดเอกตะวัน ปักหลักซ้อนอยู่ที่ค่ายเกียรติชาญสิงห์คู่ลงนวมมีหลากหลาย ซึ่งทาง
 
 
 
 
 
เอกตะวันได้ฝากเตือนมาถึงธนันท์ชัย นักชกรุ่นน้องว่า ไฟตนี้ร่ต้องฟิตให้เต็มที่ เพื่อให้แฟนมวยได้รับชมหมวยที่สนุก ตนจะ เดินหน้าบุกแหลกแน่ หากฟิตไม่ถึงรับรองว่า เขาจะหายใจไม่ทันแน่นอน
 
 
พอจะต้องโดนตอนเนินบุกกดดันไม่หยุดแน่
 
 
 
 
 
 
” ไฟต์ล่าสุดผมพึ่งแพ้พี่แหลมมา แต่ก็แพ้แบบน่าพอใจ เพราะมวย หมัด หนักอย่างพี่แหลมทำอะไรผมไม่ได้ จากนั้นผมเข้าค่ายซ้อมต่อทันที พอได้รับการติดต่อให้ชกกับธนันท์ชัย ร่างกายจึงยังพร้อมต่อเนื่องและ จะต้องดีกว่าไฟท์ชกกับพี่แหลมด้วย จึงอยากขอเตือนน้องเขาว่า ผมไม่ยอมง่ายๆแน่นอน แพ้พี่แหลมนักชกผู้ยิ่งใหญ่ ผมยอมรับ แต่ ผมจะ ไม่ยอม รุ่นน้องอย่างธนันท์ชัย ผมไม่ยอมไปทางผ่านแน่ๆหากว่าสกัดเขาได้ ผมได้แจ้งเกิด อีกแ”เอกตะวัน เปิดใจ
 
 
แฟนมวย ทั่วประเทศ สามารถติดตามรับชม
มวยมันส์ทั้งรายการ ได้ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ตั้งแต่เวลา 15.00-1700น
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments