สายแข็งต้องอย่างนี้...นาโอยะ อิโนอูเอะ VS สตีเฟ่น ฟูลตัน .. ชิงแชมป์โลก 122  ปอนด์ 2 สถาบัน ..!!

 

<<>> หลังเจ้า นาโอยะ อิโนอุเอะ ยอดนักชกหนุ่มชาวญี่ปุ่น ประกาศสละเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นแบนตัมเวตทั้งหมด 4 เส้น เพื่อขยับไปต่อยในรุ่นที่สูงขึ้น 122 ปอนด์ มองผ่านตัวเก่ง ซดยอดมวยตัวอันตรายสตีเฟน ฟุลตัน แชมป์โลกสองพิกัดรุ่น WBC-WBO ซูเปอร์แบนตั้มเวธ ลงตัวลงโปรแกรมรอบสองแน่นอนแล้ว 25 กรกฎาคม 2566 ที่ Ariake Arena ประเทศญีปุ่น

 

ไฟต์นี้ถือเป็นการท้าทายอย่างสุดของเจ้า มอนสเตอร์  นาโอยะ อิโนะอุเอะ กับเข็มขัดเส้นที่3 พิกัดรุ่น หากเขาทำได้แน่นอนสุดยอดนักชกจากแดนบูชิโด จะต้องขึ้นสู่ยอดมวยอันดับหนึ่งของโลกกำปั้นทันที งานนี้เจ้าเคราดำฟุลตันจะสามารถสกัดตัวประหลาดมอสเตอร์ตัวนี้ได้ไหม รู้กัน

 ล่าสุด..เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม คู่ซ้อมชันดีจากแดนลาตินของเจ้า Naoya Inoue (Ohashi) ทั้ง2คนได้เดินทางมาถึงแล้ว ไฟต์สำคัญครั้งนี้ทีมงานของยุ่นใช้บริการคู่ซ้อมเข้มจากอเมริกาไต้ ซึ่งปกติแล้วพวกเขาจะใช้บริการประจำจากแดนตากาล็อก หรืออาจจะเป็นเพราะ แชมป์โลกทรงเครา เป็นมวยสไตล์ลาติน ที่ต้องใช้เกมเกลือจิ้มเกลือ งั้นเหรอ

 

อคอสตา (ขวา) และเอสปิโนซา

 คู่ซ้อมของ Inoue  สั่งตรงจากเม็กซิกัน Brian Acosta วัย 24 ปีและ Cesar Vaca Espinoza วัย 21 ปี สำหรับเจ้า Acosta ตอนนี้เป็นรองแชมป์โลกในอันดับที่ 23 เฟเธอร์เวตของ WBC มีสถิติชนะ 18 ครั้ง KO 7 ครั้ง ส่วนอีกหนึ่ง Espinoza สถิติชนะ 16 ครั้ง น็อกเอาต์ 10 ครั้ง ถือเป็นสายพันธ์กำปั้นโลก เพราะเป็นหลานชายของ Jorge Vaca อดีตแชมป์โลกเวลเตอร์เวต WBC นั่นเอง

 และอีกหนึ่งตัวเก่งเลย ความหวังรุ่นเฟเธอร์เวต จาเฟสลีย์ รามิด  Jafesley Ramid ชกเมกา ที่ได้ทำลงนวมเป็นคู่ซ้อมให้กับอิโนอุเอะ อย่างดุดัน มาก่อนหน้าแล้ว  และเมือเพิ่มอีกสองร่วมรุมซ้อมแน่นอนว่า คู่ซ้อมทั้งสามซึ่งถือเป็นนักชกชั้นดีที่จะทำให้การชกของเขากับยอดมวย อย่างฟุลตัน ลดถี่ห่าง เพราะอย่างน้อยๆ มันต้องทำให้เจ้าของแชมป์โลกต้องได้สะดุ้ง อยู่เหมือนกัน นา  …รอชม..

 รูปถ่าย: ความอนุเคราะห์จาก Ohashi Gym

 
 
@ News  Photo Credit ::boxingnews.jp/
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments