<<>> ร้อนๆ จาก BoxingScene.com กับสำเนาคำร้องในการเจรจาของต้นสังกัดของเจ้าหนู ไรอัน การเชีย  ที่ทาง ลูเป้ วาเลนเซีย ทนายความและที่ปรึกษาของเขาได้เปิดการเจรจา ถึงสาเหตุที่ทางโกเด้นบอย โปรโมชั่น เกิดความพอใจในไฟท์ระหว่าง ไรอัน การ์เซีย กับ เจอร์วอนต้า เดวิส ที่ได้มีการพูดคุยกับนักชกตัวดังคนอื่น รวมทั่้งโปรโมชั่นต่างๆ ซึ่งมันเป็นผิดมารยาท ที่ทางทีมของเจ้าหนูการเชีย พึ่งกระทำ หลังจากที่ แพ้ ให้กับ เจอร์วอนต้า เดวิส 23 เมษายน ที่ลาสเวกัส จบลง
 
 
 
 
และมีเจตนาที่ต้องการจะละเมิดข้อตกลงในสัญญาอีกหลายข้อที่มีอยู่ จนเกิดเป็นวิวาทะกันขึ้นตามข่าว กับวันนี้ เมื่อการพูดคุยกันแบบพี่น้อง ไม่จบ ท้ายที่สุดก็ต้องใช้การดำเนินการทางกฎหมายเข้ามายุติปัญหานี้
 
 
 
“เรามีความ ภูมิใจที่ได้ทำงานร่วมกับ ไรอัน การ์เซีย จากดินสู่ดาว จนสามารถเปิดไฟต์ยิ่งใหญ่นี้นี้ได้ (การ์เชีย-เดวิส) และมีเส้นทางที่กำลังเดินไปข้างหน้า แต่กับวันนี้ มันคงจะจบลงแล้ว เมื่อเขาไม่ต้องการไปสู่ยังจุดที่ฝั่งฝัน แม้สัญญาที่ยังมี คงเหลือ แต่กับใจแล้ว…” ทีมโกเด้นบอยกล่าว
 
 
 
 
สำหรับเจ้า ไรอัน การเชีย เริ่มต้นจากการเป็นเด็กรักของเจ้าสุดหล่อ และได้รับการสนับสนุนอย่างมีแบบแผน แม้ในช่วงแรกจะมีปัญหากันบ้างของทั้งสองฝ่าย แต่ก็สามารถตกลงและออมซอมกันได้ในที่สุด โดยเฉพาะปัญหาที่มาจากสัญญา ที่ทางเจ้าหนูดูเหมือนเขาจะถูกเอาเปรียบ จนถึงขนาดต้องตั้งทีมทนายขึ้นมาดูแล และตั้งท่าฟ้องร้องก่อน จนถูกทางโกเด้นบอย ฟ้องกับกลับในวันนี้
 
 
แต่..เมื่อถึงทางต้น เรามาฟังกันดูจิว่า ทางเจ้าหนูจะออกมาแฉ กลับว่า มันมาจากสาเหตุอะไรในการฟ้องที่แท้จริง ถึงไม่สามารถลงตัวกันได้ ครั้งนี้…หนังยาว..
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลช

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments