<<>> อะไรอีกล่ะเนี่ย! Conor McGregor ถูกตั้งข้อกล่าวหาว่าข่มขืนหญิงคนหนึ่งหลังชมการแข่งขัน NBA ที่ไมอามี่!
 
รายงานนี้มาจาก TMZ นะครับระบุว่าล่าสุดหญิงสาวคนหนึ่งได้ทำการตั้งข้อกล่าวหา Conor McGregor อดีตแชมป์สองรุ่นของ UFC ว่าได้กระทำการข่มขืนเธอระหว่างการแข่งขันกีฬาบาสเก็ตบอลของ NBA ที่สนาม Kaseya Center เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นของไมอามี่ โดยอีเว้นต์ที่ว่าก็คืออีเว้นต์เดียวกันกับที่เราเห็น McGregor ไปชกตัวมาสคอตของทีม Miami Heat จนเข้าโรงพยาบาลนั่นแหละครับ
 
 
 
 
 
 
ากการให้ปากคำของหญิงสาวผู้เสียหาย เธอบอกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่การแข่งขันบาสเก็ตบอลจบลงไปแล้ว โดยเธอได้ถูกเจ้าหน้าที่ของทางสนามแยกตัวออกจากกลุ่มเพื่อน ก่อนที่จะถูกบีบให้เข้าไปในห้องน้ำที่ซึ่ง McGregor กับบอดี้การ์ดของเขาดักรออยู่ ตอนนั้นแหละครับที่ McGregor ได้เข้าทำการข่มขืนเธอ
 
 
การข่มขืนเริ่มต้นขึ้นด้วยการที่ McGregor เข้ามาประกบปากจูบกับเธอ แม้เธอจะพยายามขัดขืนและขอตัวเข้าไปฉี่ในห้องน้ำก่อน McGregor ก็ไม่ยอม จับตัวเธอกดกำแพงและพยายามจะสอดใส่หรรมของเขาเข้ามาทางประตูหลัง ซึ่งเธอก็ไม่ยอมและทำการกระแทกศอกใส่เขาหลายครั้งจนหนีออกมาได้ แต่เคราะห์ร้ายดันลืมกระเป๋าตังค์ไว้ข้างในห้องน้ำ โชคยังดีที่ทีมงานของ McGregor ยอมคืนมันให้กับเธอ ก็เลยไม่มีเรื่องบานปลายอะไรมากไปกว่านี้
 
 
บูลส์' ต้อน 'แร็ปเตอร์ส' 94-92 คว้าชัย NBA นัดที่28
 
 
อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทางหญิงสาวผู้เสียหายยังไม่ได้ดำเนินการยื่นฟ้องอะไรทางฝั่ง McGregor นะครับ แค่ลงบันทึกประจำวันไว้เฉยๆ โดยเธอขอเจรจากับ McGregor, NBA และทีม Miami Heat เพื่อหาข้อไกล่เกลี่ยและชดใช้ค่าเสียหายกันก่อน ซึ่งระหว่างนี้กรมตำรวจของไมอามี่ก็ได้ทำการออกรวบรวมหลักฐานและสืบสวนหาความจริงกันแล้วล่ะครับ
 
ส่วนทางด้าน McGregor หลังจากที่ได้รับทราบข้อกล่าวหา ทางทีมงานของเขาก็ได้ออกมาตอบสั้นๆแล้วว่าข้อกล่าวหาดังกล่าวไม่เป็นความจริง ขณะที่ UFC, NBA และทีม Miami Heat ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าได้รับทราบเรื่องราวนี้แล้วและขอให้เป็นหน้าที่ของทางกรมตำรวจในการสืบหาความจริงต่อไป
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลช

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments