<<>> หลังจากที่ทาง BoxingScene.com ได้ออกมารายงานถึงตัวดังแดนจิงโจ้เจ้า ทิม ซู  Tim Tszyu ที่ถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินเพื่อรักษาบาดแผลฉกรรจ์ที่แขนขวาของเขาในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ความรุนแรงของการบาดเจ็บและกระบวนการฟื้นตัวยังไม่เป็นที่ทราบในทันทีว่าเกิดจากสาเหตุอะไร แม้เขาจะเหลือเวลาเพียงแค่อีกสามสัปดาห์เท่านั่น กับโปรแกรมขึ้นป้องแชมป์เฉพาะกาลจูเนียร์มิดเดิ้ล ของ WBO กับ Carlos Ocampo ชกเม็กซิโก รอท่า

 

 

ล่าสุด..ได้มีการเปิดเผยมาจากตำนานมวย Kostya Tszyu ที่กล่าวถึงลูกชายของเขา Tim Tszyu แชมป์เฉพาะกาล WBO 154 ปอนด์ ว่า ตอนนี้ทุกอย่างเป็นปกติแล้วเขาพร้อมที่จะขึ้นชกในสุดสัปดาห์นี้ แม้ว่าก่อนหน้านั่น ทิม ซูจะถูกสุนัขกัดที่แขนขวาเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน จนต้องเย็บถึง 26 เข็ม

 

“การเตรียมการเป็นไปได้ด้วยดีในตอนนี้” Kostya Tszyu กล่าวกับ Sydney Morning Herald “ หลังจากที่สุนัขกัดพวกเรากังวลใจมาก แต่กลับกันมันจะกลายเป็นวิกฤตที่สร้างแรงกระตุ้นให้กับเขามากขึ้น และคาดว่าการบาดเจ็บในครั้งนี้จะช่วยให้มีแรงจูงใจในการต่อสู้ และแน่นอนว่า นี้จะเป็นจุดอ่อนที่คู่ชกของทิม ซู จะฉกฉวยโอกาสในการโจมตี แต่ผมเชื่อแน่ว่าลูกชายผมเอาอยู่” คอสย่า ซู กล่าวอย่างมั่นใจ

 

 

ทิม ซู (20-0, 16 KOs) จะเผชิญหน้ากับ  คาร์ลอส โอกัมโป Carlos Ocampo (35-2, 23 KOs) ชกเม็กซิโก รองเบอร์11  ในวันอาทิตย์นี้ ที่ Gold Coast Convention Center ใน Broadbeach รัฐควีนส์แลนด์ และจะมีการถ่ายทอดสดทาง Foxtel Main Event และ Kayo Sports Pay-Per- ดูในออสเตรเลียและ ในสหรัฐอเมริกา ลุ้นกัน..

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments