<<>> โอเล็กซานเดอร์ อูซิก  Oleksandr Usyk แชมป์รุ่นเฮฟวีเวต เขาจะกลายเป็นผู้ทำรายได้สูงสุดในวงการมวยโลกทันที หลังจากเซ็นสัญญากับ Skill Challenge Entertainment ในซาอุดิอาระเบีย 

ข่าวคราวดังกล่าวได้รั่วไหลออกมาในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ผ่านมา ไม่กี่ชั่วโมงก่อนการประกาศอย่างเป็นทางการ โดยข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้ Usyk อยู่ในตำแหน่งนักสู้นักชกที่จะได้รับค่าตอบแทน มากที่สุดในโลกของวงกำปั้น

 

 

ทางด้านนักชกตัวดังคู่แข่งบารมี เจ้าTyson Fury ซึ่งเพิ่งจะวิพากษ์วิจารณ์ในการหารายได้ของ Usyk ไปในทาง อิพอสซิเบิ้ แต่มาถึงวินาทีนี้เจ้ายิปชีคิงอาจต้องเปลี่ยนความคิดใหม่อีกเสียแล้ว อ่ะ

เพราะไฟต์ที่ทั่วโลกรอคอย usyk -Fury มันกินเวลาและใช้การเจรจากันแบบเกือบจะข้ามปี ที่สุดทุกอย่างก็เหลว มีค่าเท่ากับศูนย์ แต่..มันกลับเป็นเรื่องราวดีสุดสำหรับ อูซิก ที่เปลี่ยนโฟกัสเปิดไฟต์ง่าย สบายๆ กับ Deontay Wilder หรือ Anthony Joshua (แต่ล่าสุดหวยออกที่ดูบอยส์) พร้อมแล้วที่จะเป็นการประเดิมเปิดสัญญาฉบับใหม่ จากตะวันออกกลาง ซาอุดิอาระเบีย 

 

แต่กับการต่อสู้ของอูชิกที่ประกาสออกไปชด ดูบัวส์ ดูเหมือนว่าจะจัดขึ้นในประเทศโปแลนด์ อย่างไรก็ตาม อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามข้อตกลงฉบับใหม่ ล่าสุด ที่อูซิกได้เซ็นสัญญาไปแล้ว ซึ่ง ตามม์ไลน์โปรแกรมแล้ว Joshua หรือ Wilder เท่านั่นที่อยู่ในรีสนี้ โดยมีแพลมข้ามปีไปที่เจ้า Filipi Hrgovic และ Zhilei Zhang ภายในปี 2567 ส่วนดูบอยส์ (หายไปไหน..หร่า)

 

 

แต่ที่แน่ แม้ว่าทาง Skill Challenge Entertainment จะออกมายอมรับในเงื่อนไขที่เสนอให้กับอูซิก สมบูรณ์แบบแล้ว แถมยังเกทับว่า จากดิลนี้เขาจะได้ค่าตอบแทนที่มากที่สุดหนือตัวท็อป ดัง ทั่วโลก แต่…แต่ ไม่ยอมบอกว่า โอเล็กซานเดอร์ อูซิก จะได้เท่าไรๆ กัน จ๊ะ…….นิ

 

Zhang Zhilei On Hrgovic Fight: Everyone's Gonna Witness Chinese Power Again  - Boxing News

 
ป.ล. สกิล ชาเลนจ์ โปรโมชั่น Skill Challenge Promotions (SCP) ก่อตั้งขี้นโดย เจ้าชาย คาเลด บิน อับดุลอาซิส และ กระทรวงกีฬาของซาอุดีอาระเบีย ที่มุ่งมั่นกับวงการมวยโลกอย่างแท้จริง งานนี้เล่นเอาเขี้ยวงอก เขี้ยวงา เจ้าเก่า เจ้าเดืม มีสดุดได้ ก็แล้วกัน หร่า.. 55
 
 
 
@ News  Photo Credit ::www.worldboxingnews.net/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments