<<>> เอาแล้วไง! Ryan Garcia เปิดสงครามน้ำลายบนโลกออนไลน์กับ Oscar De La Hoya!
ก่อนหน้านี้ก็เคยมีปากเสียงกันมาบ้างแล้ว แต่รอบนี้ดูเหมือนว่าความร้าวฉานระหว่าง Oscar De La Hoya โปรโมเตอร์ของ Golden Boy กับ Ryan Garcia ซูเปอร์สตาร์ที่อยู่ในสังกัดจะร้าวฉานยิ่งกว่าครั้งไหนๆเลยนะครับ โดยเรื่องราวความดราม่าครั้งนี้ก็เริ่มปะทุขึ้นหลังจากที่ De La Hoya ออกมาประกาศว่าเขามีแผนจะผลักดันให้ Garcia เปิดศึกซูเปอร์ไฟต์กับ Manny Pacquiao ในอนาคต
 
 
 
                                         boxing-social.com
 
 
นั่นทำเอา Garcia ถึงกับออกอาการฉุนเลย เพราะว่าเขาเคยคุยกับ De La Hoya เอาไว้แล้วว่าต้องการจะให้อนาคตของตัวเองเป็นแบบไหน และแน่นอนว่าในนั้นมันไม่มีการเปิดศึกกับยอดมวยรุ่นพ่ออย่าง Pacquiao รวมอยู่เลย
นอกจากนี้ Garcia ยังตัดพ้อเรื่องที่ De La Hoya กับทีมงานทิ้งเขาให้นั่งโดดเดี่ยวอยู่ในงานแถลงหลังจากแพ้น็อกให้ Gervonta “Tank” Davis เมื่อเดือนเมษา ซึ่งทางฝั่ง De La Hoya คงจะรำคาญใจอยู่ไม่น้อยก็เลยออกมาโพสต์ถึง Garcia ผ่าน Twitter ให้ประชาชนชาวโลกได้เห็นกันไปเลย
 
 
“เชี่ยไรวะเนี่ย นี่มันผ่านมาจะ 2 เดือนแล้วนะยังไม่เลิกงอแงเรื่องที่งานแถลงอีกหรอ? ถ้าจะมีใครให้โทษ มันก็คือตัวนายกับไอ้พวกกุนซือของนายนั่นแหละ ไปเชื่อมันทำไมล่ะ? มันบอกให้เซ็นยอมรับเงื่อนไขเรื่องลดน้ำหนักบ้าๆนั่น นายก็ดันบ้าจี้ไปเซ็นตามที่มันบอกอีก นั่นแหละเว้ยเหตุผลที่นายแพ้ ทำตัวเป็นลูกผู้ชายแล้วก็ยอมรับความจริงได้แล้ว”
 
“แล้วไหนจะเรื่องที่นายบอกว่าทีมงานของ Tank มันเป็นห่วงเป็นใยนายมากกว่าทีมงานของตัวนายเองอีก บลาๆๆ ถามจริ๊ง มองไม่เห็นรึไงว่าพวกมันแค่จะปลอบใจนายหลังจากที่หลอกให้นายยอมรับเงื่อนไขลดน้ำหนักนั่นเว้ย ตลอดสัปดาห์ช่วงนั้น Al Haymon มันไม่ได้โผล่หัวมาดูงานอะไรด้วยซ้ำ ไม่เคยมาที่งานเลยแม้แต่ครั้งเดียว นี่น่ะหรอเป็นห่วงเป็นใยที่ว่า?”
 
 
                                 www.boxingnews24.com
 
 
ซึ่ง Garcia ก็ได้ตอบกลับมาให้ชาวโลกได้เห็นเหมือนกันว่า
 
“โอเคบัดดี้ สงสัยเราคงต้องคุยกันหน่อยแล้ว ผมสุดจะทนแล้วนะกับการที่คุณคอยดูหมิ่นและสบประมาทผมมาตลอด คุณไม่เคยเห็นผมอยู่ในสายตาเลยซักครั้ง ความเป็นพวกเดียวกันและตรรกะมันไม่มีอยู่ในหัวสมองของคุณอีกแล้ว หยุดมองคนด้วยสายตาแบบไม่เป็นกลางและยัดเยียดให้เขาเป็นคนแบบที่คุณคิดซักทีเถอะ”
 
 
“คุณก็รู้ว่าผมอยากชกกับ Rolly Romero ในไฟต์ต่อไป แต่คุณดันไปทำตัวสนิทกับมันซะงั้น ดูเหมือนคุณจะไม่เคยแคร์นักมวยในสังกัดของตัวเองเลยสินะ ผมล่ะเบื่อเหลือเกินกับการตีสองหน้าของคุณ! ได้โปรดเลิกเสแสร้งแล้วทำตัวเป็นลูกผู้ชายซักทีเถอะ ผมยังนับถือคุณอยู่นะ ผมแค่อยากให้คุณช่วยพูดความจริงซักหน่อย ไม่ใช่สักแต่จะพูดหาเงินไปวันๆ ผมยังรักและเคารพคุณอยู่เสมอนะ”
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comด้เลช

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments