<<>> Gervonta ‘Tank’ Davis แชมป์รุ่นไลต์เวตถูกตำรวจควบคุมตัวเมื่อวันพฤหัสบดีเนื่องจากละเมิดการกักบริเวณในบ้าน 90 วัน เขาถูกกักบริเวณในบ้านตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่ตอนนี้เขาอาจใช้เวลาเกือบสองเดือนในการจำคุกก่อนที่ Tank จะได้รับการปล่อยตัวและพร้อมที่จะกลับมาชกมวยอีกครั้ง

 

 

แทงค์ เดวิส ถูกกักบริเวณในบ้าน 90 วัน เนื่องจากข้อหาขับรถชนแล้วหนีในเดือนพฤศจิกายน 2020 ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน หนึ่งในนั้นเป็นหญิงตั้งครรภ์ WBALTV11รายงานว่าล่าสุด Tank เพิ่งซื้ออพาร์ทเมนต์เพนต์เฮาส์ขนาดมหึมา 5,000 ตารางฟุตในเมืองบัลติมอร์ ซึ่งเขาชื่นชมมาก และคงเป็นเรื่องยากที่เขาจะอดใจไปแวะเยื่อน คิดไม่ยากทำไมถึงจงใจฝ่าฝืและละเมิดการกักบริเวณที่บ้าน เขาคิดอย่างไร้เดียงสาว่าพวกเจ้าหน้าที่คงจะไม่รู้เรื่องนี้ หรือ..

 

(Ulysses Muñoz / The Baltimore Banner)แชมป์มวยบัลติมอร์ Gervonta “Tank” Davis กลับไปที่รถของเขาหลังจากถูกตัดสินให้กักขังที่บ้าน 90 วันและคุมประพฤติสามปีโดยผู้พิพากษาที่ศาล Elijah E. Cummings เมื่อวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม เดวิสสารภาพผิดต่อการจราจรสี่ครั้ง ความผิดเกี่ยวกับการชนแล้วหนีในปี 2563 ซึ่งทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย

 

Tank Davis เอาชนะ Ryan Garcia ยกเจ็ดเมื่อ22 เมษายน ที่ผ่านมา  แทงค์ทำเงินได้มากมายจากการชกกับเจ้าหนูไรอัน ดังนั้นมันอาจเป็นไปได้ว่าเงินในกระเป๋าของเขาเกินล้น จนกล้าทำในสิ่งนี้

  คาลวิน ฟอร์ด เทรนเนอร์ของแทงค์ อยากให้เขาต่อสู้ครั้งต่อไปกับเดวิน ฮานีย์เป็น หรือไม่ ก็รีแมตช์กับไอแซค ‘พิทบูล’ ครูซ ที่การชกในครั้งนั่นแทงค์โดนเล่นงาน จนการชกออกมาไม่สวยเอาเสียเลย แต่ก็มีบางกระแสฟ้องว่า เดวิสเคยมีประวัติที่อ่อนแอและมักหลบนักสู้ที่เก่งและมีพรสวรรค์อย่าง Shakur Stevenson, Vasyl Lomachenko, Haney หรือ Frank Martin ว่าซั้น..จริงป่ะ

วีรกรรมที่แทงค์ได้กระทำก่อนหน้า ตอนนี้กำลังทยอย ย้อนกลับมาถึงเขาแล้วในวันนี้..

 

 
 
@ News  Photo Credit ::www.boxingnews24.com/KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments