<<>> หากให้เอ่ยชื่อนักกีฬาที่แฟนๆ ทั่วประเทศ เฝ้ารออยากเห็นขึ้นมาชกบนเวที ONE ลุมพินี มากที่สุด แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของ “นาบิล อานาน” ยอดดาวรุ่งดีกรีแชมป์โลกมวยไทย WBC สองรุ่น วัย 20 ปี ที่แคล้วคลาดโอกาสขึ้นโชว์ฝีมือมาแล้วสองครั้งก่อนหน้านี้

 

 

ล่าสุด “นาบิล” ได้ฤกษ์กำหนดเปิดตัวอีกครั้ง ในศึก ONE ลุมพินี 22 วันศุกร์ที่ 23 มิ.ย.นี้ ซึ่งคู่ต่อสู้ในคราวนี้ ทำเอาแฟนกีฬาถึงกับตาลุกวาว เพราะตัวตึงอย่าง “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) และผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของแรงกิ้ง ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ขออาสารับน้องด้วยตัวเองแบบจัดเต็ม  

แม้จะต้องขึ้นเวทีปะทะฝีมือกับคู่ชกระดับยอดมวยอย่าง “ซุปเปอร์เล็ก” แต่ “นาบิล” ก็ไม่หวั่นใจ เพราะมองว่าไฟต์นี้ตนไม่มีอะไรจะเสียทั้งนั้น แถมยังมีแต่ได้กับได้ เพราะหากชนะนักมวยระดับแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง ขึ้นมา ก็ไม่ต่างจากการประทับตราแจ้งเกิดให้กับตัวเองต่อสายตาผู้ชมทั่วทั้งโลก

 

 

ผมไม่ได้กังวลอะไรนะครับ ไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผมเลย มันสำคัญมาก และผมก็ไม่มีอะไรจะเสีย ผมมีแต่ได้กับได้ แพ้มาก็ไม่ได้เสียหายอะไร แต่ถ้าชนะมา ผมคิดว่ามันต้องสุดยอดมากๆ เลย ผมทำเต็มที่แน่นอน” 

สำหรับ “นาบิล” เดิมทีเคยถูกกำหนดให้เปิดตัวในศึก ONE ลุมพินี 9 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่เพราะคู่ชกที่วางไว้คือ “ยอดมวย 3 พ.ศ.” พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์” ไม่พร้อมชก ขอถอนตัวในช่วงโค้งสุดท้าย ทำให้เจ้าตัวต้องหลุดออกจากรายการไปด้วยอย่างน่าเสียดาย 

 

 

ขณะที่ไฟต์ต่อมา “นาบิล” ถูกวางตัวให้พบกับ “หลวง ธานฮ์ ฟุค” นักมวยชาวเวียดนาม ในศึก ONE ลุมพินี 16 เมื่อวันศุกร์ ที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ ทำให้เจ้าตัวต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันอย่างเลี่ยงไม่ได้

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

 

 
 
 
@ News  Photo Credit ::www.dailynews.co.th/ONE Championship Thailand
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments