<<>> อภิเชษฐ์ -ยาสึดะ ชั่งน้ำหนักฉลุย ต่ำพิกัดทั้งคู่ พร้อมฟาดปากกันวันนี้ 18:00 น วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน) ชิงแชม ป์ว่าง ไลต์เวต WBO Asia-Pacific ที่โตเดียว”เสี่ยฮุย” คุมไปเอง วอนขอแรงใจ
 
ศึก ชิงแชมป์ว่าง wbo Asia Pacific รุ่น ไลท์เวจ ระหว่างอภิเชษฐ์เพชรมณี นักชกชาวไทยดีกรี แชมป์ WBC เอเชีย กับคัตสึย่า ยาสึดะ นักชกญี่ปุ่นเจ้าถิ่น เจ้าของสตรีชนะ10แพ้ 1 จะมีขึ้น ในวันเสาร์ ที่ 3 มิถุนายนนี้ ที่โครักกูเอ็งฮอลล์ ในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น ตรงกับเวลา 18:00 น ของประเทศไทย
 
 
 
 
ล่าสุด เมื่อเวลา เที่ยงของประเทศญี่ปุ่น ตรงกับ เวลา 14:00 น ของประเทศไทยได้มีพิธีตรวจร่างกาย และชั่ง น้ำหนัก อย่างเป็นทางการ ของศึกมวยรายการนี้ที่สำนักงานJBC โดยมี มร.ลีออน พานอนซิลโญ่ จู้นียร์ เป็นสักขีพยาน ผลการชั่งปรากฏว่า ทั้งอภิเชษฐ์และ ยาสึดะ ชั่งน้ำหนักได้ต่ำกว่าพิกัด 134.5 ปอนด์เท่ากัน สภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ดี พร้อมทำการชกกันแน่
 
 
โดยทาง อภิเชษฐ์กล่าวว่า ตนเคยเดินทางมาชกต่างประเทศหลายครั้งแล้ว ไม่ รู้สึกตื่นเต้นอะไร ข อใช้ประสบการณ์ที่มีเหนื อกว่า เอาชนะนักชกเจ้าถิ่น ขณะที่ทาง
 
 
 
 
ยาสึดะโวว่า จะน็อคนักชกไทยในยกท้ายๆ
 
ทางด้าน”เสี่ยฮุย”สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์บอสใหญ่นครหลวง ที่คุมทีมไปเอง กล่าวว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี ที่มีโอกาส นำนักชก ในสังกัด มาพิสูจน์ฝีมือนอกประเทศ ทางนครหลวง จะ ไม่ทำให้แฟนมวยผิดหวัง เป็นอันขาด มีความมั่นใจประมาณ 80% เนื่องจาก ตนไม่ได้คุมการซ้อม ของอภิเชษฐ์ ด้วยตัวเอง แต่ก็ได้ จัดหา คู่ ซ้อมไปให้ เชื่อว่ากระดูกมวย และประสบการณ์ที่มีมากกว่า จะทำให้ อภิเชษฐ์ คว้าเข็มขัดแชมป์ wbo Asia กลับมาประเทศไทยได้ ขอแรงใจจากแฟนมวยชาวไทย ส่งไปเชียร์ อภิเชษฐ์ ด้วย
 
 
 
 
  •  
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments