<<>> อีกหนึ่งขุนพลทัพหน้า นครหลวงโปรโมชั่น อภิเชษฐ์ เพชรมณี เจ้าของเข็มขัดแชมป์ WBC เอเชียไลท์เวต วัย33ปี สถิติไร้พ่าย 15 เคโอ5 เจ้าสมญานามในตอนแรกว่า โลมาเซนโก้เมืองไทย ล่าสุด กับโอกาสดีๆ ที่หาไม่ได้ เมื่อมีการ์ดเชิญจากแดนบูชิโดซงขึ้นชกเป็นคู่นำรายการ เดิมพันสูงแชมป์เข็มขัด WBOเอเชียฯกับ เจ้าบ้านสายพันธ์ุโหด สถิติเกือบไร้พ่าย 10 น็อก7 แพ้1 คัตสึย่า ยาสุดะ วัยไกล้เคลียงกัน31ปี ลงตัว ลงโปรแกรมคัดๆ ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้ ที่นครโตเกียว งานนี้มีได้-เสีย แน่ เพราะการที่ค่ายแคมป์ท่าเมืองนนท์ ยอมปล่อยมวยสร้างหวังแต่ง อย่างเจ้า อภิเซษฐ โกนอก มีหรือเขาจะไม่หวังอะไรเสียเลย แหม่ แมะ เก๋ไม่หยอก หากนักชกเรา จะรวยเข็มขัดแชมป์ที่มากกว่าหนึ่ง..แฮ้ม..

 

                                                  บีบี บอย 

 

วันนี้เรามารู้จักกับคู่ชกของ อภิเชษฐ์ เพชรมณี กันก่อนนะครับ คัตสึย่า ยาสุดะ เป็นนักชกจากเมืองโยโกฮาม่า คานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น มีสถิติการชกน็อกเอาท์สูงถึง70เปอร์เซนต์ รูปร่างจัดว่าโอ 174 เซนต์ เป็นมวยประเภทไฟเตอร์ ชกสนุกดุดัน (เขาว่า) เทิร์นโปรเมื่อปี2017 ยังไม่เคยชกนอกประเทศ แต่สำหรับ3ไฟต์หลังสุด เขาเรียกนักชกจากประเทศไทยไปเสียบ รวมทั้งเจ้า อภิเซษฐ์ของเราที่จะเป็นรายที่3ในรอบปี โดยก่อนหน้านั่นสองคน ทั้ง ไกรเศรษฐพร และ แก้วฟ้า ต.บัวมาศ โดนเจ้า ยาสุตะ สอยไม่จบเกม ยก6และ2  โดยเฉพาะกับเจ้าแก้วฟ้า หน้าหล่อ ที่มีดีกรีแชมป์ย่อยหลาย ยังทนได้แค่2 ยก ไม่เบาๆ หนักแน่ หมอนี้..

 

 

แต่กับตัวเก่งของเราจะเก่งจริง หรือเก่งปลอม ไฟต์นี้รายการนี้ สามารถวัดศักยภาพที่แท้จริงของเจ้า อภิเชษฐ์ เพชรมณี มวยสร้างท่าเมืองนนท์ได้เลยว่า ตูจาหลอกตัวเอง เหรอป่ะ…นิ..3 มิ.ย. รู้กัน

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments