ONE ลุมพินี : กุหลาบดำ ลั่นจัดหนัก อิลยาส ลุ้นคืนเขย่าแรงกิง ONE
 
 
<<>> “กุหลาบดำ” รู้ซึ้งว่าเส้นทางกลับคืนสู่ศึกใหญ่ ONE ไม่ได้ง่ายเหมือนที่คิด เล็งคืนฟอร์มเก่งสยบ “อิลยาส” เพิ่มความมั่นใจให้ได้ในศึก ONE ลุมพินี 19

“ซ้ายอุกกาบาต” กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย วัย 24 ปี จากสุรินทร์ ได้ลิ้มรสแล้วว่าเส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ หลังเปิดตัวดีชนะคะแนน “แสงมณี พีเค.แสนชัยฯ” ในศึก ONE ลุมพินี 2 ก่อนล่าสุดจะมาพ่ายน็อกยกสาม “เมืองไทย พีเค. แสนชัยฯ” ในศึก ONE ลุมพินี 9 ทำให้เสียทรงไปเล็กน้อย เจ้าตัวจึงต้องเร่งฮึดคืนฟอร์มเก่งให้กลับมาได้อีกครั้ง

ดูคลิป ONE ลุมพินี 9 วันที่ 17 มีนาคม 2566 คู่ กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย vs เมืองไทย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม
 


6475a1abc6eb27.88356517.jpg
 
การแข่งขันกีฬามีแพ้ชนะเป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าเลือกได้เจ้าของรางวัลนักมวยไทยยอดเยี่ยมปี 2560 ของสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาฯ ก็ไม่อยากพลาดซ้ำในเรื่องเดิมอีก จึงกลับไปซ้อมหนักยกระดับให้แกร่งขึ้น

“เวลาขึ้นชกผมเตรียมตัวมาดีตลอดครับ แต่ในไฟต์สองพอขึ้นชกแล้วมามีอาการบาดเจ็บที่มือซ้าย ทำให้ใช้งานได้ไม่เต็มที่ก็เลยแพ้ให้กับ เมืองไทย ไปครับ แน่นอนว่าผมผิดหวังที่ต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ผมก็กลับมาแก้ไขจุดที่เราคิดว่ายังทำได้ไม่ดีพอ โดยเฉพาะในเรื่องระบบป้องกันตัวที่ยังทำได้ไม่ดีครับ”
 
 


6475a1aebab617.13637601.jpg
 
ครั้งนี้ “กุหลาบดำ” ย้ายจากอุทัยธานีมาเก็บตัวซ้อมที่ค่ายมวย ช.ห้าพยัคฆ์ ในปทุมธานี ทำให้ได้คคู่ซ้อมที่หลากหลายมากขึ้น และพร้อมลุยเต็มที่สมกับที่ได้รับโอกาสขึ้นชกอย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าตัวตั้งเป้าปั้นฟอร์มใหม่กลับไปเขย่าแรงกิง ONE ให้ได้อีกครั้ง

“ไฟต์นี้ผมย้ายจากค่ายมวย สจ.เปี๊ยกอุทัย มาเก็บตัวที่ค่าย ช.ห้าพยัคฆ์ ทำให้มีมีคู่ซ้อมและคู่ปล้ำที่หลากหลายมากกว่า ได้ฝึกฝีมือหลายด้านมีอาวุธครบมือมากขึ้นครับ ขอขอบคุณบอสชาตรีที่ให้โอกาสได้มาชกในศึก ONE ลุมพินี อย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ผมอยากพาตัวเองไปชกที่ วัน แชมเปียนชิพ ให้ได้อีกครั้งมากเลยครับ”
 


6475a1ad8ee998.05937538.jpg
 
ในศึก ONE ลุมพินี 19 “กุหลาบดำ” ได้โอกาสขึ้นป้ายคู่เอกอีกครั้ง โดยเจอมวยฝีมือดีจากรัสเซีย “อิลยาส มูซาเอฟ” ที่ฝากผลงานชนะ 1 แพ้ 1 มาเหมือนกัน ซึ่ง “กุหลาบดำ” มองว่าพร้อมบู๊กันทั้งคู่ ฝ่ายไหนเผลอพลาดก่อนมีร่วงแบบไม่ครบยกได้เลย

“ไฟต์นี้ผมเจอ อิลยาส เขาเป็นมวยที่อึดและทนครับ ผมจะไม่ประมาทเขาแน่นอน เพราะใครเผลอพลาดก่อนมีร่วงแน่ครับ เจอนักชกต่างชาติต้องเปลี่ยนการซ้อมใหม่ รวมถึงสไตล์การออกอาวุธด้วยครับ โดยจะมีลูกศอกเสริมเข้ามาเป็นพิเศษ รับรองได้ว่าเขาจะได้เจองานยากกว่าเดิม ได้ลิ้มรสพลังซ้ายอุกกาบาตแน่นอนครับ”

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 19 วันศุกร์ที่ 2 มิถุนายนนี้ แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น., Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ)


6475a1ae5fa381.15780759.jpg
 
ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

#สองไฟต์เขาเจองานยาก แต่มาเจอผมงานยากกว่าเดิม  ฟัง“กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” ให้สัมภาษณ์ตรงไปตรงมา ศึกษาคู่แข่ง “อิลยาส มูซาเอฟ” มาแล้ว ยืนยันงานนี้สนุกแน่ นักมวยทุกคนอยากโชว์ผลงานเพราะหวังโบนัสจากบิ๊กบอส “ชาตรี” เขาเองก็เช่นกัน

 

 

 

@ News  Photo Credit : www.ch7.com 

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments