หน้าแรก ข่าวด่วน # ด่วน!! *ทิม ซู* ขึ้นเขียงผ่าตัด สะเทือนไฟต์ป้อง แดนจิงโจ้ ??

# ด่วน!! *ทิม ซู* ขึ้นเขียงผ่าตัด สะเทือนไฟต์ป้อง แดนจิงโจ้ ??

1345
<<>> “เช่นเดียวกับทุกคน ผมรู้สึกตกใจและกังวลเมื่อได้ยินข่าวนี้เป็นครั้งแรก” จอร์จ โรส โปรโมเตอร์ของ ทิม ซู Tszyu และซีอีโอของ No Limit Boxing กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าว “แน่นอนว่ามันไม่ใช่การเตรียมพร้อมที่สมบูรณ์แบบเลย เมื่อใดก็ตามที่นักสู้ต้องเข้าโรงพยาบาลหลังจากไม่กี่สัปดาห์ จะต้องต่อสู้เพื่อชิงแชมป์โลก แต่ข่าวดีที่สุดในตอนนี้คือทิมกำลังโอเค อยู่
 
 
 
 

BoxingScene.com ได้รายงานถึงสถานการณ์ของ ทิม ซู  Tim Tszyu ที่ถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินเพื่อรักษาบาดแผลฉกรรจ์ที่แขนขวาของเขาในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ความรุนแรงของการบาดเจ็บและกระบวนการฟื้นตัวยังไม่เป็นที่ทราบในทันที แม้ว่าเขาจะเหลือเวลาเพียงแค่อีกสามสัปดาห์ กับโปรแกรมขึ้นป้องแชมป์เฉพาะกาลจูเนียร์มิดเดิ้ล WBO กับ Carlos Ocampo จากเม็กซิโก

 

“Tim Tszyu ได้รับการรักษาโดยแพทย์ประจำทีมและศัลยแพทย์ในบ่ายวันเสาร์สำหรับบาดแผลที่แขนขวา” Glenn Jennings ผู้จัดการของ Tszyu ยืนยันเมื่อวันจันทร์ แม้ว่าจะไม่ได้ระบุสาเหตุที่แน่ชัด “บาดแผลจะไม่เป็นอุปสรรค หลังการผ่าตัดอยู่ในเกณฑ์ที่ดี  ในภาพรวมทิม ซู พร้อมและสมบูรณ์เกิน 100% และกำลังโฟกัสไปที่ไฟต์ป้องกับ คู่ชิง คาร์ลอส โอคัมโป ในวันที่ 18 มิถุนายน เท่านั่น

 

 

แม้..ดูเหมือนจะเป็นการปิดข่าวจากสาเหตุที่แท้จริง และไม่มีการระบุที่แน่ชัดว่า Tszyu ได้รับบาดเจ็บจากอะไรกันแน่ ล่าสุดมีการแย้มๆมาแล้วจากทาง Fox Sports Australia โดยอ้างแหล่งข่าวว่าไกล้ชิดว่า เกิดจากการถูกสุนัขกัด นั่นเอง..

    เอ๋อ… สงสัยบักซู กลัวจะเสียหน้า เสียฟอร์มเนอะ เพราะคนระดับนี้ไปน่าจะพลาดเอาง่ายๆ A..เขาไปทำอีท้าไหน หร่า ถูกทำให้สุนัข ที่น่ารักโกรธขึ้นมาจนกัดเอา กัดเอา..โอ มายกอส..

 
 
@ News  Photo Credit ::www.boxingscene.com
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments