หน้าแรก ข่าวด่วน # *โชว์เกินพิกัด* ฮานีย์ โดนปรับ 14ล้าน โทษ ฐานผลัดอก โลมา !! (มีคลิป)

# *โชว์เกินพิกัด* ฮานีย์ โดนปรับ 14ล้าน โทษ ฐานผลัดอก โลมา !! (มีคลิป)

1302

<<>> ยังไม่จบง่าย..แม้การชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก WBC WBA super World,WBO,IBF รุ่นไลต์เวท 135 ของเจ้า เดวิน เฮนี่ย์ กับ วาซีล โลมาเชนโก้ จะจับลงแบบมีดราม่าน้ำตาละเลง ถึงขั่นเกิดวิวาทะกันทั้งสองทีมงาน ที่สุดทีมโลมาะจะอุทธรณ์คำตัดสินอีกครั้ง ร้อนถึงบอสใหญ่ WBC ร้อนองค์ลงมาประสานออกมาติงแฟนกำปั้นทั่วโลกว่าอย่าทำให้วงการมวยต้องเสื่อมเสีย เพียงเพราะผลการตัดสินไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ว่าซั้น

 

อย่างไรก็ตาม ในสัปดาห์ก่อนการชกได้เกิดความขัดแย้งขึ้นมาแล้ว ในระหว่างการเผชิญหน้ากันครั้งสุดท้าย ชั่งน้ำหนักเมื่อเจ้าฮานีย์ เกิดอาการหมั่นใส้ ฟิวขาด ผลัก อกอย่างแรง ชนิดที่ว่าเจ้าโลมาไม่ได้ตั้งตัว และคาดคิดว่ามาก่อนว่าฮานีย์จะทำเช่นนี้ แม้ ทั้งคู่ถูกแยกออกจากทีมรักษาความปลอดภัย ซึ่งทีมโลมาเชนโกก็ไม่ตอบโต้อะไรมาก หลังจากถูกนำตัวออกไป

 

Haney vs Loma | WEIGH-IN - YouTube
 

แต่แชมป์เปี้ยนผู้ไร้เทียมทานคนนี้จะต้องชดใช้ในการกระทำ และต้องเสียเงินก้อนโตจากการนี้ หลังจากคณะกรรมการได้บทลงโทษปรับเป็นเงินถึง 400000 เหรียญ หรือประมาณ 14ล้านบาท  โดยฮานีย์ ได้เขียนในทวีตด้วยความโกรธว่า: “ผู้ชายคนนี้เป็นคนขี้แพ้จริงๆ เอาคนขี้แพ้ที่มีสิทธิพิเศษคนนี้ออกจากการชกมวยไปเสียไกลๆ เขามีข้อแก้ตัวมากมายในขณะที่เขากำลังจะไป!

“ยอมรับความพ่ายแพ้อย่างลูกผู้ชายซิ และหยุดร้องไห้ นี้มันถูกกำหนดไว้แล้วกับชัยชนะของผม แม้จะมีแนวโน้มเปิดไฟต์อีกครั้ง แต่ฟฤติกรรมในขณะนี้ผมว่า จบดีกว่า ” ฮานีย์กล่าว

 

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้อาจกลายเป็นข้อกังขาได้ เนื่องจาก Haney เคยบอกไว้ก่อนหน้านี้ว่าตอนนี้เขาจะเพิ่มน้ำหนักหลังจากชนะครั้งล่าสุด หลังจากพิชิตโลกมาพิกัดนี้ การต่อสู้ครั้งต่อไปมีให้เลือกมากมายในพิกัด 140 โดยเฉพาะ Gervonta Davis และ Shakur Stevenson เพื่อนร่วมชาติ นั่นเองคือจุดโฟกัสที่สุดๆ ที่เขา ต่างหาก..

 

 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments