<<>> งานแถลงข่าวไฟต์ชิงแชมป์โลกที่ว่าง WBO ซูปเปอร์ฟลายเวต ระหว่างแชมป์ไร้พ่าย จุนโต นาคาทานิ (ชนะ 24, KO 18 ) แขมป์โลกฟลายเวตของ WBO ที่สละข้ามรุ่นขึ้นมาเป็นรอง1 ชนกับมหาภัยแดนจิงโจ้ แอนดรูว์ โมโลนี่ย์ (ชนะ 25 ครั้ง น็อก16 ครั้ง แพ้ 2 ครั้ง) รอง2 ว่าที่พี่น้องตระกูลแชมป์ 21 พ.ค. 2566  ที่ MGM Grand Garden Arena ในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

 

                      3kingsboxing.com

 

 

นาคาทานิ ถือไมโครโฟนและพูดแปลเป็นภาษาอังกฤษว่า “ผมมาที่นี้เพื่อต้องการแสดงว่า การฝึกฝนอย่างหนักในลาสเวกัสเพื่อการนี้ จะไม่สูญเปล่า”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับแคมป์ฝึกซ้อมในระยะยาวในลอสแองเจลิส เขากล่าวว่า “ผมมาที่นี้เพราะสามารถซ้อมกับนักชกที่ดี เบสิกจ๋าได้หลากหลาย ที่สำคัญไม่น่าเชื่อเลยว่า ตอนนี้ผมผ่านการฝึกซ้อมมาแล้วถึง300ยก มันจึงทำให้ผมมั่นใจ และมีความสูขเหมือนอยู่ที่บ้านเลย จริงๆ”

 รูดี เอร์นานเดซ ซึ่งเป็นโค้ชของนาคาทานิ ตั้งแต่อายุ 15 ปี ได้กล่าวว่า ” ผมว่าเขาทำได้นะ สำหรับเข็มขัดเส้นนี้ หลังจากได้เห็นการตั้งใจ และรับรู้กับแผนการชกของผมที่ส่ง” เทรนเนอร์คู่ใจแสดงความมั่นใจในการคว้าแชมป์รุ่นซูปเปอร์ฟลายเวตของ WBO เส้นนี้แบบสั้นๆ

 

                 www.boxingscene.com

 

  ด้านเจ้า โมโลนีย์ อดีตแชมป์ WBA Sฟลายเวต ได้เปิดว่า “น้องชายฝาแฝดของผม เจสันได้เป็นแชมป์โลกเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และวันนี้ เวลานี้ ในลาสเวกัสเช่นกัน ภาระกิจของผมที่จะต้องทำให้ได้ไม่น้อยหน้าเขา  คงไม่มีเรื่องราวใดจะดีไปกว่านี้อีกแล้วในตอนนี้” 

 “และดูเหมือนว่ามันถูกกำหนดให้ผมได้เป็นแชมป์โลก แม้นาคาทานิจะเป็นนักสู้ที่ดี เป็นอดีตแชมป์โลก ไร้พ่าย แต่กับที่นี้ เขาจะกลับกลายเป็นนักที่รู้จักคำว่าพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกอย่างแน่นอน ” โมโลนีย์ฟู่

 

 สำหรับการการชั่งน้ำหนักของทั้งคู่จะมีขึ้นตั้งแต่เวลา 16.00 น. ของวันพรุ่งนี้  ในรายการใหญ่ของเจ้า โลมา-ฮาร์นีย์ 21 พ.ค. 2566 จาก MGM Grand Garden Arena ในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

 

 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: boxingnews.jp
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments