<<>> หลังจากที่มีการออกข่าวไปก่อนหน้า ถึงนักชกไทยพันธุ์กระเป๋า น็อกเอาต์ ซีพีเอฟ ถึงคิวโปรแกรมล้มแชมป์หาหนึ่งเดียวมินิมัมเวตของ WBA กับ เอริค โรซ่า จากตามเดิมที่ประเทศไทย เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่า การชกไฟต์นั้นถูกล้มไป เนื่องจาก เอริค โรซ่า ไม่สามารถเดินทางเข้าไทยได้ เพราะหนังสือเดินทางมีปัญหานั้น
 
 
 

 

โดยทางเว็บไซต์ 3 Kings Boxing และ WM Boxing ได้เปิดที่ ไฟต์ค้นหาแชมป์โลกหนึ่งเดียวในรุ่นมินิมัมเวตของ WBA ระหว่าง น็อกเอาต์ ซีพีเอฟ ซูเปอร์ เวิลด์ แชมเปี้ยน WBA ชาวไทย กับ เอริค โรซ่า ปาเชโก แชมป์โลกปกติชาวโดมินิกัน มีแนวโน้มจะได้ไปชกร่วมรายการของพรีเมียร์ บ็อกซิ่ง แชมเปี้ยนส์ (PBC) ซึ่งจัดร่วมกับ เท็น กูส บ็อกซิ่ง โปรโมชั่นส์ (TGB) ของ ทอม บราวน์ โปรโมเตอร์มาแรงชาวสหรัฐ โดยการชกจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม ตรงกับเวลาเมืองไทย เช้าวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ณ สังเวียน เชลซี บอลรูม เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา 

 

คู่เอกของรายการ อัลเบอร์โต้ ปูเอโญ่ เจ้าของตำแหน่งฟอร์มสดชาวโดมินิกัน ป้องกันแชมป์ซูเปอร์ไลต์เวต WBA ครั้งแรกกับ โรแลนโด้ โรเมโร่ อดีตแชมป์เฉพาะกาลไลต์เวต WBA ชาวสหรัฐ ปัจจุบันเป็นรองแชมป์โลกอันดับ 6 รุ่น 140 ปอนด์ WBA ศึ่งล่าสุด ผลการชกจบลงไปแล้ว โดยเป็นฝ่ายของเจ้า Romero ที่พลิกนรกชนะน็อก Ismael Barroso ในยกที่เก้า กลายเป็นแชมป์โลกรุ่น 140 ปอนด์คนใหม่ของ WBA!

 

                Photo: Esther Lin/SHOWTIME0081 Rolando Romero Vs Ismael Barroso

 

ขณะที่ น็อกเอาต์ ซีพีเอฟ กับ เอริค โรซ่า จะชกเป็นคู่รอง ซึ่งจะได้ออกโทรทัศน์ให้แฟนมวยสากลทั่วโลกได้เห็นลีลาการชก แต่ปรากฎว่า ไม่มีมวยคู่นี้ในสารบบของรายการเลย นั่นก็หมายความว่า ยังไม่ใช่โปรแกรมที่ลงตัวดี

 

แต่ล่าสุด..มีการประกาศออกมาอีกครั้งว่า ทั้งคู่จะชกกันวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 นี้ที่จะถึงนี้ สหรัฐอเมริกา โดยเลื่อนมาจาก 14 พ.ค. ที่ผ่านมา แน่นอน รอแต่เพียงฟังสถานที่ชกและจะร่วมรายการใหญ่ของใครเท่านั่่นเอง.. เอ๋..แอะ จะจริงหรือจิหลอก ไทย-หรั่ง ลองๆฟังกันไป นะครับ..

 

@ News  Photo Credit :: www.matichon.co.th
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments