<<>> อีกแล้วครับ พี่น้อง..เมื่อมวยจบแต่คนยังไม่จบ กับเหตุการณ์ในศึกชิงแชมป์โลกซูเปอร์ไลท์เวธ 140ปอนด์ของ WBA ระหว่างเจ้า โรแลนโด โรเมโร่ (15-1, 13 KO) กับ อิสมาเอล บาร์โรโซ (24-4-2, 22 KO) เสือเฒ่าลายครามวัย40 ซึ่งผลการชกปรากฎว่า โรแลนโด โรเมโร่ สามารถเอาชนะ TKO ไปได้ในยกที่ 9 แบบ มีดราม่าตามมา..

 

               PHOTO CREDIT: ESTHER LIN/SHOWTIME

 

” ไม่น่าเชื่อนะครับว่าผมจะแพ้ เมื่อเกมบนเวทียังคงดำเนินไป และไม่มีหมัดไหนเลยที่จะทำให้ผมถึงกับวูบหล่น แต่ทำไมกรรมการห้ามบนเวที ถึงจับให้ผมแพ้ไปในยกที่9 มันเสียหายมากสำหรับผม หมัดที่กล่าวอ้างไม่ได้ระคายผิวผมเลย มันเป็นแค่หมัดเหวี่ยงที่เกิดจากแรงปะทะเท่านั่น ที่ทำให้ผมล้มลง ” บาร์โรโซ กล่าว

 

เกมบนเวทีของมวยคู่นี้ถือว่าหากมองเป็นกลาง เสือเฒ่า บาร์โรซ่า ออกจังหวะลีลาที่เล้าใจ สู้ตลอดแถมยังกดนับสิงห์หนุ่มโรเมโร่ ถึงหล่นนับ8ในยกที่3 อีก และในขณะที่กรรมการหน้าคุ้น Tony Weeks จะเข้าไปห้ามเพื่อยุติการชก เขาก็ยังมีคะแนนอยู่ทั้งสามเสียง (78-73, 77-74, 76-75) เลยทีเดียว

 

                                              golpesdepoder.net

 

งานนี้งอกแน่ เมื่อสือและทีมงานของ บาร์โรซ่า ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อกรรมการหนวดงามTony Weeks อย่างมาก  และมีแววจะส่งเรื่องนั้ประท้วงไปยังทางสมาคมมวยโลก WBA หลังจากที่ได้ชมคลิปในยกที่9อีกครั้ง เพื่อพิสูนจ์ว่า พวกเขาโดนหมัดจริงหรือ เหวี่ยงให้ล้ม จนถึงกลับต้องยุติการชก เลย

 

สำหรับ อิสมาเอล บาร์โรโซ ขึ้นชกในไฟท์นี้ โดยการเสียบแทน อัลเบอร์โต้ ปูเอลโล ที่เจอกับข้อหาฉกรรณ์ถูกตรวจพบสารต้องห้าม และถูกยึดแชมป์โลกไปในที่สุด..

 

ตอนนี้ เรามาชมซ็อดเด็ดๆ ที่ทำให้บาร์โรโซ แพ้อย่างน่ากังขา จนเกิดเป็นดราม่าร้อนในตอนนี้..

 

Carnelo promotions

 

 

 
@ News  Photo Credit :: www.boxingnews24.com  /channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments