<<>> ศึกมวยโลกNKLboxing นัด วันเสาร์ 27 พฤษภาคมนี้ จัดยิ่งใหญ่ ระดมสามซุปตาร์ มวยสากลเมืองไทยยุคนี้ ขึ้นชกกันครบครัน ทั้งศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ,ชายน้อยวรวุฒิ และธนันท์ชัยจรูญภักดิ์ เป็นครั้งแรก แถมแต่ละคน เจอ คู่ชกหินๆล้วนๆ แฟนมวยรอชม ไทยรัฐทีวีช่อง 32 เวลา 15 .00นถึง 17:00 น
 
 
 
ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
 
 
สำหรับคู่มวยแต่ละคู่นั้นทาง”เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน ประกบได้อย่างน่าดูมากๆ ดังนี้
คู่ที่ 1 จะเป็นการอุ่นเครื่องของ ธนันท์ชัยจรูญภักดิ์ รองแชมป์โลกอันดับ 8WBC รุ่นฟลายเวตปะทะกับโจนาธาน อัลมาเซ็น นักชกฟิลิปปินส์ กำหนด 8 ยก พิกัด112 ปอนด์ ก่อนชิงแชมป์โลก ในเมืองไทย เร็วๆนี้
 
 
คู่เอก ของรายการ จะเป็นการป้องกันแชมป์ WBC Asiaรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวตของ ชายน้อย วรวุฒิ ความหวังแชมป์โลกคนใหม่ของประเทศไทยเจอของแข็ง จากแดนตากาล็อก ไบรอัน โลบีตาเนีย เจ้าของฉายา”ไอ้ หนุ่มหมัดเมา “ผู้มีสถิติชนะ14เสมอ4แพ้8 ซึ่งนักชกทั้ง 2 รายได้รับการอนุมัติจากGABฟิลิปปินส์แล้วว่า สภาพร่างกายและการฟิตซ้อม พร้อมให้มาชกที่ประเทศไทยได้
 
 
 
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความ
 
 
 
 
นอกจากนี้ในรายการ ยังมีคู่มวยศึกสายเลือดศรีสะเกษvsเอกตะวัน ที่เลื่อนมาจากเดือนที่แล้วเพราะว่าศรีสะเกษป่วยลำไส้อักเสบกระทันหันต้องขอเลื่อนชกมาอีก1เดือนซึ่งล่าสุดศรีสะเกษหายดีกลับมาซ้อมหนักได้แล้วพร้อมจะพิสูจน์กับเอกตะวันก่อนตามล่าบัลลังก์โลกสมัยที่3คู่นีัจะชกกัน8ยกพิกัด118ปอนด์
 
นอกจากนี้ยังมีพงษพล ปัญญาคำที่จะขึ้นชกด้วยแต่ยังหาคู่ชกอยู่
แฟนมวยห้ามพลาดเด็ดขาดรายละเอียดความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบเป็นระยะๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments