<<>> หลัง..คณะลูกขุนในแคลิฟอร์เนียได้ตัดสินคดี และฟ้องร้อง ยอดมวยแดนปินอย แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์มวยโลก 8 รุ่นในคดีแพ่งที่ Paradigm Sports Management ได้ยื่นฟ้องในข้อหาละเมิดสัญญาและแพ้คดี พร้อมกับต้องจ่ายค่าเสียหาย 1.8 ล้านดอลลาร์พร้อมคืนเงิน 3.3 ดอลลาร์ ล้าน รวมๅแล้วประมาณ 300 ล้านบาท ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านั่น

 

 

ล่าสุด..ไม่จบง่ายลงง่ายๆเสียแล้ว เมื่อทางทนายความของ แมนนี ปาเกียว ได้กล่าวเมื่อวานนี้ว่า การต่อสู้ในครั้งนี้ยังไม่จบง่ายๆ และคำตัดสินนั่นก็ไม่ใช้ที่สุด เรายังสามารถยื่นอุทธรณ์ได้อีก



“ในทางเทคนิคแล้ว คำตัดสินยังไม่เป็นทางการ แม้ว่าจะมีการประกาสออกมาแล้วก็ตาม” ทนายความไม่เปิดเผยชื่อกล่าว “คำตัดสินจะถูกอุทธรณ์แน่นอน  และทางเราเชื่อว่ายังมีหลักฐ่านอีกที่จะนำมาหักล้าง ซึ่งตอนนี้ เราได้หารือกับทางทนายความของวุฒิสมาชิกสหรัฐแล้ว  ด้วยเรายังหวัง ว่า…”



Bruce Cleeland ทนายความฝ่ายจำเลยของ ปาเกียว กล่าวต่อไปว่า Paradigm Sports ล้มเหลวในหารจัดโปรแกรมการต่อสู้ที่ครวจะมีให้กับปาเกียว รวมทั้งยังไม่ได้จ่ายเงินล่วงหน้า 4 ล้านดอลลาร์

 

 

โดยทางที่ปรึกษาของ Paradigm จัดด์ เบอร์สไตน์  กล่าวสั้นๆว่าปาเกียวรู้อยู่แก่ใจว่าเขากำลังละเมิดสัญญาของตัวเองเมื่อขึ้นต่อสู้กับยอร์เดนิส อูกัสในปี 2564 นอกเหนือจากการผิดสัญญาแล้ว Paradigm ยังเปิดเผยว่าได้จ่ายเงินล่วงหน้าไปให้ ปาเกียว จำนวนหนึ่งแล้ว..

งานนี้ดูไปแล้วน่าจะเป็นซีรีย์ยาวแน่ เพราะเจ้าปาเกียวยังคงอาจจะเสียดายกับจำนวนเงินที่จะต้องเสียไปตั้ง300ล้าน หร่า… ลองตามติดกัน ห่างๆ  เนาะครับ น่าจะหนุกดี นิ

 

 
@ News  Photo Credit :: philboxing.com/KOMTHAI/channel  KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments