<<>> คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ผสมโรงสุดเดือดโจมตี One Championship ไม่มีค่าสักบาท หลังกรณีที่ Francis Ngannou ไม่อาจตกลงค่าตอบแทนในการย้ายไปชกค่ายมวยวัน



ONE Fight Night 10 เพิ่งสร้างความฮือฮาบุกไปจัดต่อสู้ที่ เดนเวอร์ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกบนแผ่นดินสหรัฐอเมริกา พร้อมประเด็นร้อนแรงที่ตามมาว่า ชาตรี ศิษย์ยอดธง ซีอีโอของ One Championship กำลังตามจีบ Francis Ngannou นักสู้ชาวแคเมอรูน-ฝรั่งเศส ด้วยข้อเสนอระดับ 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แต่สุดท้ายล่มไม่เป็นท่า

 

แม็คเกรเกอร์ อัดยกแรกใส่ ชาตรี

Francis Ngannou กลายเป็นฟรีเอเยนต์ โดยเพิ่งแยกทางกับ UFC เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมสละเข็มขัดแชมป์รุ่นเฮฟวีเวท โดยมองหาชายคาใหม่อาจจะไปซบ Professional Fighters League ทว่าในรายของ One Championship อาจจะหมดสิทธิ์แล้ว เนื่องจากเหมือนจะเจรจากันไม่ลงตัว


ล่าสุด Francis Ngannou โพสต์ ทวิตเตอร์ เหมือนจิกกัดบางคน โดยเป็นรูปวายร้าย Two-Face ในเรื่อง Batman พร้อมข้อความว่า “Some promoters man”

 

UFC: Francis Ngannou, the African champion who wanted to change the UFC and  is leaving on principle | Marca

ส่วน แม็คเกรเกอร์ ซุปตาร์ต่อสู้แห่งค่าย UFC ก็ได้รีทวิตข้อความว่า “ชาตรี ชายคนนี้เป็นพวกโกหกหลอกลวงไม่น่าเชื่อถือ One Championship นั้นไม่มีค่าแม้แต่เซนต์เดียว”

 

Francis Ngannou (ซ้าย) ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า มวยวัน เสนอเงิน 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
 
 
การกล่าวหาของเจ้าจอมซ่า แม็คเกรเกอร์ ที่มีต่อบอสใหญ่ของศึกOEN ไม่เป็นประเด็นมากนัก เพราะเขาไม่ใช้ โจทย์ด้วยตรง ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีปฎิกริยาไดๆ ออกจากปากของ บอสชาตรี เลย..ปล่อยให้เขาเห่าไปเอง น่าจะดีกว่าในตอนนี้เนอะ……
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments