TakeruSegawa 1200X800

 

<<>> “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ประธานและซีอีโอของ ONE ประกาศแจ้งข่าวด่วนข่าวดีผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ทำเอาแฟนกีฬาชาวไทยต้องเฮลั่น โดย “ทาเครุ เซกาวา” แชมป์โลก K-1 หลายสมัยได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่างเป็นทางการ

“ทาเครุ เซกาวา ซูเปอร์สตาร์​ K1 ชาวญี่ปุ่น ได้ลงนามในข้อตกลงพิเศษเพื่อลงแข่งหลายไฟต์กับ ONE อย่างเป็นทางการแล้ว! ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ONE คือบ้านของนักสู้ระดับแชมป์โลกที่ดีที่สุดในโลก! คอยติดตามข่าวใหญ่เร็ว ๆ นี้ครับ!”

 

 

“ทาเครุ ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในคิกบ็อกเซอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบแบบปอนด์ต่อปอนด์ในโลกมายาวนาน

นักสู้ชาวญี่ปุ่นเป็นเจ้าของสถิติน่าทึ่งชนะ 41 แพ้เพียง 3 ครั้ง โดยชัยชนะกว่า 24 ไฟต์ของเขาเป็นการชนะน็อกคู่ต่อสู้ทั้งหมด

นอกจากนี้ เขายังกวาดตำแหน่งแชมป์แข่งขันกรังด์ปรีซ์ถึงสามรุ่นด้วยกัน ได้แก่ แชมป์โลก K-1 รุ่นซูเปอร์แบนตัมเวต, เฟเธอร์เวต และซูเปอร์เฟเธอร์เวต

 

 

“ทาเครุ” นักชกสัญชาติญี่ปุ่นรายนี้เคยแพ้ให้กับนักชกซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมชาติ “เทนชิน นาสึกาวา” คู่แค้นเก่าของ “รถถัง” โดยหลังจากนั้นเขาก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อบ้านเกิดไว้ว่า อยากลองปะทะฝีมือกับแชมป์โลกชาวไทยดูสักตั้ง

ทางด้านซุปตาร์ชาวไทยก็เคยออกมารับปากว่าอยากเจอเช่นกัน โดยล่าสุดหลังจากรู้ว่า “ทาเครุ” เป็นนักกีฬาอิสระแล้ว “รถถัง” ก็ไม่รอช้าออกมาทวงสัญญาเรียกเจอกันในศึก ONE ผ่านช่องทางโซเชียลซึ่ง “ทาเครุ” ก็ได้คอมเมนต์ตอบรับคำท้าแบบทันควัน

 

 

โดยช่วงหลายเดือนมานี้ มีเสียงลือหนาหูว่าไม่ช้าก็เร็ว “ทาเครุ” จะเข้ามาอยู่ใต้ชายคา ONE ซึ่งแฟนมวยต่างลุ้นกันตัวโก่งว่าไฟต์ในฝันระหว่างสองซุปตาร์ระดับโลกจะเกิดขึ้นใน ONE หรือไม่ แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ จนกระทั่งบอสใหญ่ ONE คอนเฟิร์มข่าวนี้ด้วยตัวเองอย่างสุดเซอร์ไพรส์

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่า “ทาเครุ” จะลงแข่งในพิกัดน้ำหนักใด แฟนกีฬาชาวไทยต้องคอยติดตามลุ้นกันยาว ๆ ว่าทั้งสองคนจะได้โคจรมาเจอกันเมื่อไหร่และในกติกาอะไร โดยสามารถอัปเดตข่าวสารต่าง ๆ ได้ที่นี่ และทางโซเชียลมีเดียของ ONE ทุกช่องทาง ได้แก่ เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailandอินสตาแกรม ONEChampTh 

 

KICKBOXING TRIBUTE

 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments