<<>> อีกคืบหน้า กับศึกมวยสากลอาชีพ อันดับ 1 ของประเทศไทยNKLboxing เดือนนี้ตรงกับวัน เสาร์ที่ 29 เมษายน ถ่ายทอดสดจาก สนามมวยกองทัพอากาศธูปะเตมีย์ทางไทยรัฐทีวีช่อง32 เวลา 15.00 นถึง 17.00 น
 
แม้ว่า คู่มวยที่เป็น ไฮไลท์ของรายการ ระหว่าง ศรีสะเกษvsเอกตะวัน ต้องเลื่อนการชกออกไปเป็นเดือนหน้า เพราะศรีสะเกษ ป่วย ลำไส้อักเสบ แต่คู่มวยที่เหลือ แฟนมวยจะพลาดไม่ได้ไปอันขาด เพราะเป็นการรวมตัวของ นักชกดาวรุ่ง ประเทศไทยในยุคนี้ ทุกคู่ แฟนมวยจะได้ชม ฝีมือ ของความหวังแชมป์โลกในอนาคตอย่างครบครัน และยังมีมวยรุ่นใหญ่ ให้ชมกันเป็นสีสันอีกด้วย
 
 
 
 
 
 
สำหรับ คู่เอกนำรายการ สถาพรสะอาด ชิงแชมป์ WBC Asia ที่ว่าง ในรุ่นเฟเธอร์เวตที่ว่างกับเจมิโน่ จอห์น นักชกชาวฟิลิปปินส์ ทาง”เสี่ยฮุย” โปรโมเตอร์ ผู้จัดการชก เปิดเผยว่า อยากให้แฟนมวย ชาวไทยทั้งประเทศ มาร่วมกันพิสูจน์ ฝีมือของสถาพรสะอาด นักชก ดาวรุ่งวัยยังไม่ถึง 20 ปี ว่ามีพัฒนาการก้าวไกลขึ้นมาขนาดไหน ว่าจะเป็น ฝีมือหรือพลังหมัด รวมไปถึง สเต็ปเท้า การเคลื่อนไหว ทางโค๊ชป๊อป โชคชัย พิสิฐวุฒินันท์ได้คุมเข้มทุ่มเวลาฝึกฝนให้ทุกวัน อยากให้แฟนมวยมาร่วมพิสูจน์
 
 
 
 
 
นอกจากนี้เสี่ยฮุยยัง กล่าวถึง มวยคู่อื่นๆว่า เป็นดาวรุ่งแห่งอนาคตทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นดนัย เงียบภูเขียว รองแชมป์โลกWBC108ปอนด์ และสอง นักชกวัยรุ่นหน้าใหม่จิหล่อนและก้องสาคร ที่ตนได้ให้โอกาส อย่างต่อเนื่อง พร้อมกันนี้ ยังมีสีสันที่สั่งตรงมาจากฮ่องกง อย่างไทสัน ไชน่า วัยรุ่นใหญ่ที่ลีลาการชกตื่นเต้นเร้าใจมากๆ ถือว่าแฟนมวยจะบันเทิงกันอย่างสุดๆ ขอย้ำอีกครั้งว่า เปิดให้แฟนมวยเข้าชมฟรี สนใจที่อยู่ไกลอยู่ต่างจังหวัดเปิดรับชมได้ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32 ตั้งแต่เวลา 15.00 น ถึง 17:00 น ห้ามลืม..
 
 
 
 
 
-คลิกนาทีที่ :: 45.00น.
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

       www.youtube.com/channel/UCrV_SXijXzgc2Si0DqM9mdg

 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments