หน้าแรก WBC Asia # WBC Asia แต่งตั้ง “เสธ.โอม”..

# WBC Asia แต่งตั้ง “เสธ.โอม”..

436
<<>> พ.อ.ธนพล ภักดีภูมิ ประธานสภามวยแห่งเอเชีย (WBC Asia) แต่งตั้ง พ.อ.โอม ปัจจักขะภัติ นั่งประธานจัดอันดับนักมวยแห่งเอเชียคนใหม่ แทนที่ นายมนตรี วีระประวัติ ที่ลาออกจากตำแหน่งและครบวาระ พร้อมมอบนโยบาย สานงานต่อ ก่องานใหม่ เน้นความโปร่งใสยุติธรรม ทำงานอย่างมืออาชีพมีมาตรฐาน สืบทอดเจตนารมณ์ พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ ที่ทำงานอย่างทุ่มเทจนเป็นที่ยอมรับของสังคม และเป็นองค์กรอันดับหนึ่งในภาคพื้นเอเชีย
 
 
 
 
 
เมื่อวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566 ที่สำนักงานสภามวยแห่งเอเชีย มีการประชุมจัดอันดับนักมวยประจำเดือนเมษายน 2566 โดยมีวาระสำคัญแจ้งให้ที่ประชุมทราบ 2 เรื่อง คือ “เสธ.จั๊ก” พ.อ.ธนพล ภักดีภูมิ ประธานองค์กรได้แต่งตั้ง “เสธ.โอม” พ.อ.โอม ปัจจักขะภัติ ดำรงตำแหน่งประธานจัดอันดับคนใหม่ ต่อจาก นายมนตรี วีระประวัติ อดีตนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ลาออกและครบวาระประจำปี พร้อมแต่งตั้งทีมงานจัดอันดับชุดใหม่ ซึ่งประกอบไปด้วยคณะกรรมการชุดเดิมทั้งคณะ ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายมนตรี เป็นที่ปรึกษา
 
 
ด้าน เสธ.จั๊ก เผยว่า “เสธ.โอม ทุ่มเททำงานให้องค์กรอย่างเต็มความสามารถ และทำงานในฐานะรองประธานมาหลายปี จึงมีความเหมาะสมที่จะรับหน้าที่ประธานจัดอันดับคนใหม่ ในขณะเดียวกัน ต้องขอขอบคุณนายมนตรี ที่ปฏิบัติหน้าที่ประธานจัดอันดับมาอย่างยาวนาน ร่วม 11 ปี และขอให้ช่วยเป็นที่ปรึกษาคณะกรรมการต่อไป ส่วนคณะกรรมการชุดใหม่ยังคงเป็นทีมเดิม ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นบุคคลที่มีความรู้ในวงการมวยสากล
 
 
เสธ.จั๊ก ประธาน WBC Asia คนใหม่ โชว์ผลงานร่วมจัดไหว้ครูมวยไทยสถิติโลก
 
ที่สำคัญคือ มอบนโยบาย สานงานต่อ ก่องานใหม่ เน้นความโปร่งใสยุติธรรม ทำงานอย่างมืออาชีพ ยึดหลักธรรมาภิบาล ไม่เอาเรื่องส่วนตัวมาเกี่ยวข้อง สืบทอดเจตนารมณ์ “บิ๊กโก” พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ อดีตประธานองค์กร ที่ทำงานอย่างทุ่มเทจนเป็นที่ยอมรับของสังคม และเป็นองค์กรอันดับหนึ่งในภาคพื้นเอเชีย โดยตอนนี้มีสมาชิกเข้าร่วมมากกว่า 50 ประเทศแล้ว
 
 
ขณะที่ผลงานขององค์กร ในห้วง 1 เดือนที่ผ่านมา มีการอนุมัติการชิงแชมป์-ป้องกันแชมป์รวมถึงรับรองแชมป์ จำนวน 9 รุ่น
 
 
 
 
 

@ News  Photo Credit : WBC Asia

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments