หน้าแรก WBC Asia # โชว์นำ “WBC Asia” จับมือองค์กรมวยปินส์ “GAB” ยกไทย-ปินอย กระชับ !!

# โชว์นำ “WBC Asia” จับมือองค์กรมวยปินส์ “GAB” ยกไทย-ปินอย กระชับ !!

698
<<>> “บิ๊กโก” พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ ประธานสภามวยแห่งเอเชีย ให้การต้อนรับ “ประธาน GAB” คนใหม่ องค์กรที่กำกับดูแลการกีฬาของประเทศฟิลิปปินส์ พร้อมร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างกัน เพื่อยกระดับกีฬามวยในภาคพื้นเอเซียนตามมาตรฐานมวยโลก
 
 
 
 
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566 ที่สำนักงานสภามวยแห่งเอเชีย (WBC Asia) กรุงเทพฯ “บิ๊กโก” พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ ให้การต้อนรับ “ประธาน GAB” คนใหม่ มิสเตอร์ ริชาร์ด คลาริน ที่ได้รับการแต่งตั้งเมื่อช่วงปลายปี 2565 ที่ผ่านมา และในฐานะเป็นองค์กรกีฬาที่ทำงานร่วมกันมาอย่างต่อเนื่อง
 
 
 
 
โดยวัตถุประสงค์ความร่วมมือในครั้งนี้ เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายสามารถกำหนดแผนและดำเนินการกับนักกีฬามวยร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งเรื่องกฎระเบียบ และข้อเสนอแนะในประเด็นอื่น ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะด้านการแพทย์ซึ่งต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของนักมวยตามมาตรฐานสากล ซึ่งสภามวยโลก WBC ได้ให้ความสำคัญและมีการปรับปรุงให้ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง โดยมี พ.อ.ธนพล ภักดีภูมิ เลขานุการบริหาร WBC Asia และ มิสเตอร์ บริกโก้ ซานติ๊ก โปรโมเตอร์ชื่อดังชาวฟิลิปปินส์ร่วมเป็นสักขีพยาน
 
 
 
 
สำหรับ GAB คือ องค์กรควบคุมการกีฬาของฟิลิปปินส์ Games and amusement board (GAB) มีหน้าที่ควบคุมและกำกับดูแลการกีฬาทุกประเภทของประเทศฟิลิปปินส์ โดยเฉพาะกับนักชกปินส์ ที่จะออกมาชกยังต่างประเทศ ในการอนุญาท และมีบทบาททำให้คุณภาพของนักชกจากปินอย มีคุณภาพ และแข็งแกร่งขึ้น..น่าศึกษา..
 
 
 
 

 

@ News  Photo Credit : WBC Asia/www.vsppromotions.com

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments