<<>> Tyson Fury จะขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์เข็มขัดโลก WBC กับ เจ้าหมูอ้วน Andy Ruiz ลงโปรแกรมลงตัวในวันที่ 22 กรกฎาคม จากบอกกล่าวของ Eddie Hearn   นี่จะเป็นไฟต์สำคัญที่ต้องชนะสำหรับ Fury (33-0-1, 24 KOs) เพราะเขาต้องการชัยชนะเพื่อเผชิญหน้ากับ Anthony Joshua หรือไม่ Oleksandr Usyk แชมป์ IBF, WBA และ WBO หรือ Deontay Wilder 3ตัวเลือกในเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเกมใหญ่ในตะวันออกกลาง ซาอุดิอาระเบีย

 

 

 

นี้อาจจะเป็นไฟต์ที่งายสำหรับฟิารี่กับวัย34ปี ที่หยุดชกไปนานโดยไม่มีเคลื่อนไหวแถมยังมีทิปเทีัยวแบบหลุดโลกปรากฏออกมาให้เห็นอีกต่างหาก  เขาจึงถูกประกบกับนักสู้อย่าง Ruiz โจทย์และบทพิสูจน์ของการต่อสู้ที่ท้าทายและห้ามประมาท  เขาจะต้องผ่านมาไปให้ได้ เพราะในไฟต์เปิดครั้งต่อไป Hearn ได้โฟกัสให้เขาขึ้นเผชิญกับงานที่ยากขึ้นทั้ง Joshua  หรือ Deontay Wilder ในเดือนธันวาคมในการ์ดที่ซาอุดิอาระเบีย

 

หากการเจรจากับอูชืกยังหยุดไม่ก้าวเดิน ฟิวรี่จะไม่รอเขาจะเดินทางไปซาอุดีอาระเบียในสัปดาห์หน้าเพื่อหารือเกี่ยวกับการชกกับ AJ ประเดิมในเดือนธันวาคม Eddie Hearn กล่าวกับ Boxing King Mediaเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการต่อสู้ของ Tyson Fury ไฟต์ล่าที่จะเกิดในฤดูร้อนที่กำลังจะผันผ่าน ..

 

@ News  Photo Credit :: www.boxingnews24.com /KOMTHAI/channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments